Có nên mua bình sữa Avent cho bé?

Bình sữa Avent là đến từ thương hiệu nổi tiếng Avent được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Anh Quốc, với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay với những ưu việt về khả năng chống sặc và mô phỏng tự nhiên bầu vú của mẹ. Có nên mua bình sữa Avent cho bé? Bài viết dưới đây là tổng hợp ý kiến của các chuyên gia và kinh nghiệm cho bé dùng của các mẹ về bình sữa Avent, chắc chắn sẽ giúp mẹ có cách chọn lựa đúng đắn.

Avent là một trong số các thương hiệu được thành lập với cảm hứng lấy từ thiên nhiên nhằm sản xuất ra những sản phẩm bình sữa tốt nhất và tự nhiên nhất cho bé. Có nên mua bình sữa Avent cho bé? Thực tế là bình sữa Avent đã chinh phục rất nhiều các bà mẹ trên khắp thế giới, đã và đang là bình sữa chất lượng và an toàn nhất nhì trên thị trường bình sữa.

Bình sữa Avent được chia làm 3 loại chính là: bình sữa cổ rộng, bình sữa cổ hẹp và bình sữa Natural (tức là kiểu bình sữa mô phỏng tự nhiên). Cả 3 loại bình sữa Avent đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không chứa BPA và các chất độc hại khác. Núm ty được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA, cũng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé.

Mặc dù núm ty bình sữa Avent không nằm trong top các núm ty mềm nhất nhưng vẫn khá mềm so với các bình sữa khác trên thị trường. Với giá tiền bình dân, cùng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, bình sữa có van chống sặc và núm ty có độ mềm vừa phải, bình sữa Avent hiện vẫn là bình sữa được yêu thích nhất nhì trên thế giới. Thông thường núm ty cổ rộng cứng hơn núm ty cổ hẹp, nếu các mẹ cho bé ti bình sữa cổ rộng ngay từ đầu thì 90% các bé sẽ không gặp vấn đề gì với việc bú bình. Đây là một mẹo nhỏ dành cho các mẹ khi giới thiệu bình sữa cho bé nhé.

Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, đây được xem là bình sữa thẩm mĩ nhất trong các loại bình sữa.

Bình sữa Avent nhựa PP 125ml set 3

Bình sữa cồ hẹp được làm từ duy nhất nhựa PP, có giá thành rẻ hơn và núm ty cũng mềm hơn. Với bình sữa cổ hẹp và thiết kế bóp eo nhẹ nhàng, bé hoàn toàn có thể tự cầm nắm và mút sữa thoải mái khi đủ tuổi. Bình sữa cổ hẹp không có gì khác so với bình sữa cổ rộng về cấu trúc, chỉ khác là ở cổ hẹp hơn. Đây là vấn đề khiến nhiều mẹ phân vân trong lựa chọn, bởi vì các mẹ sẽ gặp đôi chút khó khăn khi vệ sinh bình sữa loại này.

2. Bình sữa Avent cổ rộng

Bình sữa cổ rộng có ưu điểm là được làm từ chất liệu an toàn là thủy tin, PP và PES. Bình sữa này nhìn chung dễ vệ sinh, cọ rửa, pha sữa, không chỉ bởi hình dạng cổ rộng mà còn do thiết kế đơn giản, không quá phức tạp như các bình sữa Dr. Brown, Born Free…  Với vạch chia độ rõ ràng, các mẹ sẽ dễ dàng thực hiện công việc pha sữa dù là buổi đêm.

Nhược điểm lớn nhất của bình sữa loại này là núm ty khá cứng, gần như là cứng nhất trong các loại bình sữa cổ rộng. Loại bình sữa truyền thống này không có van thông khí chống sặc nên đôi khi vẫn làm bé bị sặc sữa. Khi mua bình sữa cho bé làm bằng nhựa, các mẹ phải cẩn thận hơn khi vệ sinh bình bởi vì nhựa PP dễ lưu mùi sữa nếu không được vệ sinh sạch sẽ.

Đây là dòng sản phẩm tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay của thương hiệu Philips Avent với hệ thống van thông khí thông minh giúp bé không bị đầy hơi, nôn trớ khi bú bình. Đặc biệt núm ty có thiết kế cải tiến theo hình cánh hoa đồng tâm, giúp tăng cường độ mềm deo và tính đàn hồi, đảm bảo núm ty không bị bóp méo hay biến dạng sau thời gian sử dụng. Với thiết to, rộng theo hình dáng bầu ngực mẹ, chắc chắn bé yêu sẽ cảm thấy thân thuộc và an tâm hơn khi ti bình sữa này. Tuy vậy, núm ty chỉ có thể sử dụng của hãng, không thể thay thế bằng núm ty của hãng khác.
Bình sữa Avent hiện có bán tại website babymart.vn với chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất. Các mẹ có thể truy cập vào website hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM nhé. Chúc bé luôn khỏe!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận