Có nên mua máy hút sữa bằng điện? Máy hút sữa bằng điện loại nào tốt?

Máy hút sữa là vật dụng thật sự cần thiết cho các mẹ đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, bao gồm gồm máy hút sữa bằng tay và bằng điện. Có nên chọn mua máy hút sữa bằng điện? Máy hút sữa bằng điện loại nào tốt? Cùng "nghía" qua những máy hút sữa bằng điện được các mẹ yêu thích nhất hiện nay nhé.

Có nên mua máy hút sữa bằng điện?
Khi nuôi con bằng sữa mẹ, các mẹ thường có nhiều lựa chọn khác nhau, tùy vào điều kiện khác nhau của chính các mẹ. Có mẹ cho bé bú trực tiếp, có mẹ nhờ đến máy hút sữa bằng tay, có mẹ đặt hi vọng vào máy hút sữa bằng điện và cũng có mẹ kết hợp tất cả các điều trên.

Mỗi mẹ là khác nhau, vì vậy không phải mỗi máy hút sữa đều sẽ phù hợp với tất cả các mẹ. Điều mẹ cần làm là nắm được cách cho con bú của mình và chọn máy hút sữa phù hợp với nó. Thật sự là không có câu trả lời chắc chắn về cách chọn máy hút sữa phù hợp với các mẹ. Chỉ khi ở trong hoàn cảnh thực sự, nhìn thấy cơ thể mình hoạt động, nguồn cung cấp sữa từ đâu, sữa được tiết ra như thế nào,...  thì mới có thể xác định loại phù hợp nhất.

Đây là cách chọn mua máy hút sữa các mẹ có thể tham khảo.

Các trường hợp nên dùng máy hút sữa bằng điện

Mặc dù vậy, các mẹ vẫn có thể biết mình có nên dùng máy hút sữa bằng điện hay không, nếu nằm trong một trong số các trường hợp sau:

- Các mẹ sinh non: Đây là những mẹ nên mua trước máy hút sữa bằng điện hoặc lên kế hoạch thuê máy hút sữa của bệnh viện. Những người mẹ sinh sớm thường có thể trạng sau sinh yếu hơn, do đó các mẹ sẽ cần đến một dụng cụ hỗ trợ như một cách để tăng cường sức mạnh.

- Các mẹ sinh đôi: Các bé sinh đôi thường có xu hướng ra đời sớm và gặp nhiều khó khăn khi bú mẹ hơn. Máy hút sữa là vật dụng hữu ích nhất lúc này cho các mẹ.

- Các mẹ đi làm: Các mẹ đã đi làm trở lại tốt nhất nên sử dụng máy hút sữa bằng điện đôi. Loại máy này sẽ cho phép mẹ hút sữa với tốc độ nhanh hơn, tiện lợi hơn và có thể di chuyển được. Hầu hết các sếp hay người giám sát bạn sẽ không cho bạn nhiều thời gian để thực hiện công việc hút sữa này, do đó sự nhanh chóng và tiện lợi là điều quan trọng lúc này!

Với máy hút sữa nhỏ, nhiều mẹ nhận ra rằng nó không mang lại hiệu quả như mong đợi vì các mẹ không nhận được lượng sữa sản xuất tối đa hoặc duy trì sự sản xuất sữa tối đa, hoặc đơn giản là không thể kích thích sự tiết sữa nơi mẹ.

Nhiều mẹ thích dùng máy hút sữa bằng điện hơn, tuy nhiên cũng có một số ít các mẹ thích sử dụng các phương pháp khác. Nếu thuộc một trong hai hoàn cảnh dưới đây thì đừng nên sử dụng máy hút sữa bằng điện mẹ nhé.

- Các mẹ không bị giới hạn về thời gian: Các mẹ hay ở nhà thường xuyên, đặc biệt là các bà mẹ nội trợ, hoặc các mẹ làm chủ lịch trình sinh hoạt của mình nên ưu tiên sử dụng máy hút bằng tay, tránh va chạm cơ thể trực tiếp nhiều với điện.

- Các mẹ có khả năng tiết sữa mạnh: Mỗi mẹ có sự tiết sữa khác nhau. Những mẹ có sự tiết sữa mạnh thì không cần đến tốc độ cao hơn và lực hút mạnh hơn của một chiếc máy hút sữa điện đôi đắt tiền. Các mẹ này nhận ra họ hoàn toàn có thể bắt đầu với máy hút sữa cấp thấp, loại máy này đã đủ để giúp họ duy trì nguồn sữa!

Nên mua máy hút sữa loại nào tốt?

Máy hút sữa có vô số thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc... với các giá tiền khác nhau. Dưới đây là một số các loại máy hút sữa được nhiều mẹ yêu thích bởi các tính năng tiện lợi, mẫu mã đẹp và giá cả chấp nhận.

- Máy hút sữa điện Unimom vô cùng hiệu quả dành cho các bà mẹ mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Máy có ưu điểm hút sữa nhịp nhàng như bé bú mẹ giúp bạn vẫn duy trì được lượng sữa cho bé đồng thời hút sữa mọi lúc, mọi nơi nhẹ nhàng mà không đau. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về ít sữa, mất sữa, không có nhiều thời gian để hút sữa, thì chiếc máy Unimom là một lựa chọn không thể thiếu. Đặc biệt máy đôi có công nghệ hút 2 pha, hút 2 bên cùng một lúc, massage kích thích sữa, có bộ trữ sữa, giữ sữa không bị hư trong suốt 12h khi bạn đi làm. Máy được thiết kế tiện lợi, không cho sữa chảy ngược vào máy gây cháy motor.

- Máy hút sữa Medela Symphony bằng điện có thể hoạt động bằng cách cắm điện hoặc chạy pin. Chiếc máy có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng bao gồm dây hút, phễu chụp núm vú dạng mềm, massage êm ái, bộ van một chiều, 2 bình đựng sữa 150ml, chân đế bình sữa. Bạn có thể dễ dàng thay thế các phụ kiện bị hỏng trong quá trình sử dụng.

- Máy hút sữa Farlin AA-12002 bằng điện là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa. Sản phẩm có 9 cấp độ hút, thoải mái cho mẹ lựa chọn. Với thiết kế thông minh và công nghệ hút sữa 2 pha (kích thích và ra sữa), lượng sữa của mẹ sẽ ra đều và rất êm ái. Máy còn có màn hình hiển thị số giúp mẹ dễ dàng hút sữa trong đêm và bộ đai đeo máy trên người giúp bạn có thể thoải mái hoạt động mà không phải giữ tay trong quá trình hút sữa. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

- Máy hút sữa Spectra điện được làm từ nhựa PP an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Máy hút sữa nhanh chóng, tiết kiệm tới 30-50% thời gian hút so với các loại máy thông thường. Máy mô phỏng đúng nhịp bú của bé, giúp kích thích khả năng tiết sữa của mẹ. Với thiết kế hiện đại, máy hút sữa Spectra vận hành êm ái, không gây tức ngực và đặc biệt là không phát ra tiếng ồn.

Chúc mẹ chọn được máy hút sữa ưng ý!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận