Kinh nghiệm mua sắm: Nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào?

Máy hút sữa là vật dụng mang đến nhiều tiện ích cho các mẹ không thể chối cãi. Máy hút sữa giúp mẹ sau sinh thông tuyến sữa, kích thích sữa về, hạn chế tắc tia sữa..., đặc biệt luôn trữ đủ sữa cho bé bú sau khi mẹ đi làm trở lại. Trong đó, máy hút sữa bằng tay với giá thành rẻ và một số tiện ích nhất định, phù hợp với các mẹ không thường xuyên vắt sữa thì đây là lựa chọn hợp lý. Vậy nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào? Cùng babymart.vn "nghía" qua một số loại máy được các mẹ yêu thích dạo gần đây nhé.

Lợi ích của máy hút sữa bằng tay

Máy hút sữa được chia làm 2 loại: máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và ngân sách mà mẹ sẽ có lựa chọn phù hợp. 

Máy hút sữa bằng điện có ưu điểm nổi trội là hoạt động dựa hoàn toàn vào máy, do đó mẹ sẽ không cần tốn sức để vắt sữa, thời gian vắt sữa cũng khá nhanh, đặc biệt với máy hút sữa đôi. Tuy nhiên, giá thành lại khá mắc, và đây chính là nỗi băn khoăn lớn nhất của các mẹ khi lựa chọn loại sản phẩm này.

Với máy hút sữa bằng tay, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những ưu điểm của nó như sau:

- Giá rẻ hơn nhiều

- Thiết kể nhỏ gọn, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, dễ di chuyển

- Có thể vắt sữa ở bất kỳ nơi đâu

- Hút sữa nhẹ nhàng, không gây tiếng động

- Thích hợp với các mẹ không thường xuyên vắt sữa

Máy hút sữa Medela là lựa chọn hàng đầu của các mẹ khi lựa chọn hãng sản xuất. Đây là loại máy hút sữa ở phân khúc giá trung bình cao nhưng vẫn nhận được sự ưu ái của các mẹ bởi các điểm nổi trội so với các thương hiệu khác: bền, chức năng mát-xa và điều chỉnh lực hút tốt, kể cả máy hút sữa bằng điện và bằng tay.

Ưu điểm của máy hút sữa bằng tay Medela Harmony là hút nhẹ nhàng, có khả năng kích thích tuyển sữa, sữa ra đều, dễ sử dụng. 

Bên cạnh Medela thì Philips Avent là lựa chọn thương hiệu tốt khác. Máy hút sữa Avent thương có giá dao động từ gần 1 triệu đến 7 triệu, tuy khá mắc nhưng đổi lại mẹ sẽ có sản phẩm chất lượng tốt.

Philips Avent SCF900/1 là dòng máy hút sữa bằng tay phù hợp cho các mẹ muốn sở hữu chiếc máy hút sữa gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp. Ưu điểm của máy này là chất liệu an toàn, hút sữa nhẹ nhàng, đều đặn.

3. Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom

Máy hút sữa Unimom là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, được các mẹ yêu thích bởi chất lượng ổn, giá cạnh tranh và mãu mã dễ thương, ngọt ngào. Trong đó Mezzo là dòng máy hút sữa bằng tay được chú ý hơn cả vì một số tính năng nổi trội và giá cả hợp túi tiền của các mẹ.

Điểm thu hút đầu tiên ở máy hút sữa này là thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng, có thể dễ dàng vắt sữa ở bất kỳ nơi đâu. Phếu mát xa bằng silicone mềm mại giúp mẹ hút sữa nhẹ nhàng, êm ái, mát xa bầu ngực, sữa chảy nhiều hơn. Sản phẩm đã được kiểm định theo các tiêu chuẩn châu Âu và đang được dùng rộng rãi ở châu Âu, châu Mỹ... Ngoài ra, các phụ kiện của máy có thể bổ sung, thay thế một cách dễ dàng, cực kỳ tiện lợi.

4. Máy hút sữa Kuku Ku5456

Kuku là thương hiệu với các sản phẩm ở phân khúc bình dân, là lựa chọn an toàn của các mẹ có mức thu nhập thấp. Tuy nhiên không vì giá thấp hơn nhiều sản phẩm khác mà máy hút sữa Kuku thiếu đi các tính năng tiện lợi. Với chất liệu nhựa cao cấp PP, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Thiết kể nhỏ gọn, lực hút nhẹ nhàng, có đệm mát xa bằng silcone, giúp mẹ không bị đau khi vắt sữa. Máy sử dụng dễ dàng, vệ sinh sạch sẽ, nhanh chóng.

Chúc các mẹ mua sắm an toàn!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận