Mua máy hâm sữa loại nào tốt và an toàn?

Máy hâm sữa là vật dụng cần thiết cho các mẹ nuôi con nhỏ. Chắc mẹ không muốn cứ mỗi đêm bé đòi bú sữa là mẹ lại lui cui nấu nước và chờ cho nước làm hâm sữa? Với máy hâm sữa, mọi chuyện đều được giải quyết khi gân đây các máy hâm sữa đa số đều được tích hợp các chức năng cần thiết khác như tiệt trùng, giữ nóng và cả vắt cam. Mua máy hâm sữa loại nào tốt và an toàn? Babymart.vn mách mẹ máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby đã và đang là lựa chọn của số đông các mẹ bỉm sữa.

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt

Máy hâm sữa và thức ăn Fatzbaby
 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu và được sử dụng rộng rãi ở châu Âu, châu Mỹ và khắp thế giới. Các kiểu máy hâm sữa Fatzbaby đều sở hữu những ưu điểm vượt trội riêng so với các nhãn hiệu khác, trong số đó nổi bật là máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby với 4 chức năng hữu ích và tuyệt vời, cộng với giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền của các mẹ: hâm nóng, giữ nóng, tiệt trùng và vắt cam.

Đặc điểm nổi bật của máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby

- Có 4 chức năng tuyệt vời: hâm nóng, giữ nóng, tiệt trùng và vắt cam. Nếu mẹ đang cân mua máy tiệt trùng, máy hâm sữa, hay máy vắt cam thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn! 

- Hâm nóng đều, nhanh chóng sữa và thức ăn cho trẻ

- An toàn và chất lượng, được làm từ chất liệu không chứa BPA, chất độc gây hại đến hệ nội tiết và thần kinh của trẻ. Khi sử dụng các sản phẩm nói chung của Fatzbaby, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm tuyệt đối.

- Công nghệ hâm nóng và giữ nóng hiện đại đến từ Nhật Bản

- Núm điều khiển có thể xoay tròn để điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn

- Tiết kiệm điện, công suất 100W, giúp hâm nóng sữa và thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm

- Đặc biệt máy có thiết kế sang trọng với 2 màu trắng - cam cơ bản, tạo vẻ năng động, hiện đại và trẻ trung.

- Gọn nhẹ, dễ lau rửa, dễ mang đi và dễ lắp đặt

- Phù hợp với mọi bình sữa. Dù bình sữa có kích cỡ thế nào thì cũng không cần lo ngại với máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby!

- Máy hâm sữa Fatzbaby có lợi thế so với lò vi sóng, đó là không làm mất chất dinh dưỡng trong sữa và đồ ăn.

Ngoài ra, Fatzbaby còn cho ra đời các dòng sản phẩm khác cũng rất tiện dụng như máy hâm sữa 3 chức năng Fatzbaby, máy hâm nước Fatzbaby, máy hâm tiệt trùng Fatzbaby... Nói đến Fatzbaby là nói đến nhãn hiệu chuyên về đồ dùng cho mẹ và bé với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, nổi bật là các sản phẩm: bình sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng... Chăm sóc trẻ nhỏ, Fatzbaby là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé bạn không thể bỏ qua nhé!

Chúc bé luôn khỏe!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận