Bỉm Goon có gì nổi bật so với các bỉm khác và nên mua bỉm goon ở đâu rẻ?

Goon là dòng bỉm tã cao cấp nổi tiếng ở Nhật với chất lượng vượt trội so với những bỉm khác, mang lại cảm giác thoải mái cho bé và sự yên tâm của mẹ. Dòng sản phẩm này còn được biết đến với cái giá khá đắt đỏ. Vậy bỉm goon nổi bật thế nào so với bỉm khác và mua bỉm goon ở đau rẻ nhất? Cùng xem những thông tin dưới đây nhé.

Nhật Bản là đất nước có nền công nghiệp phát triển cực mạnh với trí thông minh, sự kỹ lưỡng của con người đầu tư trong từng sản phẩm họ làm ra. Bỉm tã là một mặt hàng trong số đó. Không phải tự nhiên mà "Nuôi con kiểu Nhật" đã trở thành trào lưu hot trong những năm gần đây. Hiện nay, rất nhiều mẹ Việt đã bắt đầu ưa chuộng cách nuôi dạy con, chăm sóc con của người Nhật cũng như tin tưởng các sản phẩm từ Nhật. Nói về bỉm tả Nhật, có thể kể đến các dòng sản phẩm thịnh hành ở Việt Nam như Merries, Pamper, Moony... và nhất là Goon.

Bỉm Goon có hai lọai: Goon nội địa và Goon xuất khẩu.

- Goon nội địa: Đây là dòng sản phẩm san xuất riêng tại thị trường Nhật Bản với chất lượng nhỉnh hơn mốt chút so với Goon xuất khẩu

- Goon xuất khẩu: Sản xuất để xuất khẩu sang các nước khác, chất lượng không bằng Goon nội địa nhưng các tính năng nổi trội của hãng Goon thì vẫn đảm bảo.

1. Bỉm Goon có gì nổi bật so với các bỉm khác?

- Chất liệu siêu mềm mại: Nói đến bỉm Goon phải nói đến chất liệu mềm mại như tơ của nó, sờ vào sẽ thấy khác biệt hoàn toàn so với các bỉm tã khác trên thị trường. Đây gần như là đặc điểm nổi trội ở bỉm Goon được các mẹ yêu thích nhất. Bé yêu khi dùng sản phẩm này sẽ không sợ bị đau hay khó chịu khi đóng tã.

- Khả năng thấm hút tốt và thoát hơi ẩm nhanh: Khả năng thấm hút và chống trào ngược là một trong những tiêu chí hàng đầu khi các mẹ chọn mua bỉm tã cho con. Bỉm Goon có thể nói là nhãn hiệu số 1 cho tiêu chí này. Mẹ nào đã từng dùng sản phẩm này đều phải thừa nhận rằng bỉm Goon thấm hút cực tốt, khả năng giữ lượng nước tiểu cực lớn mà không bị trào ngược hay tràn ra ngoài. Mẹ có thể đóng bỉm cho bé từ 9h sáng đến 9h tối mà không sợ trào ngược ra ngoài, đảm bảo sạch sẽ cho bé. Đối với các bé thường xuyên đi tè thì đây là dòng sản phẩm không thể thích hợp hơn!

- Khả năng khử mùi: Với khả năng thấm hút tốt, thoát hơi ẩm và khí nóng trong bỉm nhanh, bỉm Goon còn có đặc điểm nổi trội là hạn chế sự tích tụ mùi hôi, cho bé cảm giác thoải mái và khô thoáng nhất. 

- Không gây hăm tã: Nhờ khả năng thấm hút và khử mùi, bé yêu khi dùng Goon ít có nguy cơ bị hăm tã nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường.

- Quần thiết kế nhỏ gọn và mỏng, cực kỳ tiện lợi: Đặc điểm nổi bật so với các bỉm khác được yêu thích đó là thiết kế rất mỏng và gọn, ôm trọn nhẹ nhàng người bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái hơn nhiều dù có đi tè hay đi ị nhiều. 

Goon có thể nói là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bỉm tã hiện nay với các ưu điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm khác: chất liệu mềm mại như tơ, khả năng thấm hút tốt, không trào ngược hay tràn ra ngoài, đặc biệt là được gói gọn trong thiết kế mỏng và gọn. Đảm bảo bé yêu của bạn khi sử dụng sẽ vô cùng thoải mái và sạch sẽ cả ngày.

Nhược điểm duy nhất của loại bỉm này là giá thành khá đắt, gây e dè cho các gia đình có thu nhập trung bình. Lời khuyên nhỏ cho các mẹ trong trường hợp này để tiết kiệm hơn nhiều là chỉ nên sử dụng Goon vào ban đêm, đảm bảo cho bé yêu khô thoáng, thoải mái, dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

Đặc biệt so với các bỉm khác, bỉm Goon có các size dành cho bé lên tới 35kg. Mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng suốt thời gian dài nhé.

2. Mua bỉm Goon ở đâu rẻ?

Để mua bỉm Goon với giá cạnh tranh và đảm bảo chất lượng nhất hay để mua bỉm rẻ nhất, các mẹ nên chọn mua ở các cửa hàng mẹ bé lớn và có uy tín. Babymart.vn là một trong những địa chỉ mua sắm mẹ có thể ghé thăm với chất lượng và dịch vụ được các mẹ tin tưởng suốt bao năm nay. 

Địa chỉ website: babymart.vn
Địa chỉ cửa hàng: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, HCM.

Chúc mẹ mua sắm an toàn!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận