Mua bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh?

Bình sữa cho bé hiện nay xuất hiện vô vàn thương hiệu, mẫu mã, hình dạng, chức năng, đặc điểm và màu sắc khác nhau. Đây vừa tạo cơ hội cho các mẹ được thoải mái lựa chọn, lại vừa khiến mẹ phân vân giữa vô vàn chủng loại. Nên mua bình sữa nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh? Với nhiều tính năng vượt trội với hệ thống van thông khí  bình sữa Dr. Brown hiện đã và đang làm mưa làm gió khắp thị trường bình sữa trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cùng Babymart.vn điểm qua nhé các đặc điểm nổi bật ở bình sữa Dr. Brown khiến các mẹ dành trọn niềm tin yêu cho nó nhé.

Dr. Brown là thương hiệu từ USA, nổi tiếng là một “kho” khổng lồ sản xuất các đồ dùng cho mẹ và bé trên thế giới. Bình sữa Dr. Brown được xem là sản phẩm hội tụ đầy đủ ưu điểm của các bình sữa thương hiệu khác, như chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA độc hại, có hệ thống van chống sặc sữa, nôn trớ,  đầy bụng, mau no và khóc về đêm, ty mềm với chất liệu silicone y tế cao cấp,… Nổi bật nhất là hệ thống van thông khí độc quyền của Handi Craft giúp bé hạn chế các hiện tượng hay gặp như sặc sữa, nôn trớ, đầy hơi, mang đến các cữ bú ngon lành cho bé.

1. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

Các mẹ hẳn không còn xa lạ với các loại nhựa dùng để sản xuất bình sữa cho bé, đặc biệt là chất độc hại BPA thường được dùng để sản xuất nựa PC. Theo nghiên cứu đã được công bố của những nhà khoa học Mỹ thì BPA là loại chất độc hại, có thể làm rối loạn hệ thần kinh, ảnh hưởng hoạt động sinh sản và não bộ, về sau này có thể phát sinh một số chứng bệnh khác …. Đặc biêt với trẻ sơ sinh thì đây là thứ chất cực nguy hiểm chỉ cần với một liều lượng nhỏ.

Thấu hiểu điều đó, các nhà sản xuất Hoa Kỳ đã chế tạo ra bình sữa Dr. Brown được sản xuất hoàn toàn bằng thuỷ tinh và loại nhựa cao cấp PP không chứa BPA độc hại gây nguy hiểm cho sức khoẻ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra mẹ có thể tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi hay lò vi sóng mà không lo ngại việc nhựa có thể sản sinh ra nhiều chất độc hại khác.

Với ty bình sữa được làm từ silicone y tế, chất liêụ an toàn, vệ sinh nhất hiện nay, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn đã được kiểm định và chứng nhận của loại bình sữa này.

2. Van thông khí thông minh độc quyền Handi Craft giảm thiểu tình trạng đầy hơi, nôn trớ của trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ hay bị đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ, đau bụng vì nhiều nguyên do, mà nguyên do thưòng gặp nhất là do trẻ nuốt phải bọt khí quá nhiều khi bú sữa bình. Khi bé bú, không khí sẽ thường xuyên đi ra và đi vô bình để đảm bảo sự cân bằng áp suất trong bình, nếu không bé sẽ khó khăn khi mút sữa lên. Do đó mà vô tình khí bú, bé vừa bú sữa vừa bú phải lượng không khí vô bổ này, khiến bé có cảm giác mau no, đầy hơi, khó tiêu, thậm chí đau bụng và quấy khóc suốt đòi mẹ. 

Bình sữa Dr. Brown ra đời chính vì lẽ đó. Được thiết kế với hệ thống van nội bộ có chức năng thông khí giúp cân bằng liên tục áp suất không khí trong bình, đặc biệt có chức năng tạo chân không tự do, đảm bảo không khí bên ngoài đi xuyên suốt một chiều vào cổ bình qua hệ thống van xuống đến đáy bình, ngăn tối đa sự tiếp xúc giữa không khí và lượng sữa. Trẻ nhỏ khi bú bình sữa Dr. Drown sẽ chỉ bú sữa trong bình mà không phải nuốt lượng không khí vô bổ có lẫn trong sữa như ở nhiều loại bình sữa khác, giảm thiểu tình trạng đầy hơi, khó tiêu, no ảo, nôn trớ hay gặp ở trẻ. Đây là tính năng cực kỳ ưu việt khiến các mẹ tin dùng loại bình sữa có xuất xứ Hoa Kỳ này.

3. Ty bình sữa làm bằng silicon mềm mại như ty mẹ

Ty bình sữa Dr. Brown được làm bằng silicone y tế cao cấp đảm bảo vệ sinh, an toàn cho trẻ nhỏ. Đây là một trong những bình sữa có núm ty mềm mại nhất, có độ đàn hồi tốt không bị nhăn nhúm khi bú nhiều, đồng thời tạo cho bé cảm giác như bú mẹ, khiến bé thích thú và dễ dàng thích nghi hơn khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Núm ty cũng được thiết kế giúp bé bú đúng cách bằng cách hỗ trợ các động tác nhai, cắn. 
Ty bình sữa được thiết kế với nhiều kích cỡ để mẹ dễ dàng chọn lựa phù hợp với miệng bé. Mẹ yên tâm là bé ở độ tuổi nào, miệng bé rộng hẹp ra sao sẽ đều có núm ty vừa khít với miệng bé nhé! 

4. Dễ dàng để vệ sinh, tiệt trùng

Bình sữa Dr. Brown hiện có 2 loại thông dụng để mẹ lựa chọn cho bé yêu, đó là bình sữa cổ hẹp và cổ rộng. Tất nhiên loại bình nào cũng đều đảm bảo về chất lượng và an toàn cho bé, nhưng bình cổ rộng sẽ giúp các mẹ dễ dàng để lau chùi, vệ sinh hơn với những vật dụng hỗ trợ như cọ rửa bình sưã, máy tiệt trùng bình sữa. Bình cổ hẹp có ưu điểm là nhỏ gọn, thuân tay bé cầm, giúp bé dễ dàng cầm lên bỏ xuống hoặc đưa vào miệng bú. Tuỳ vào độ tuổi và nhu cầu của bé mà mẹ lựa chọn nhé!

Với các đặc điểm nổi bật trên, bình sữa Dr. Brown hứa hẹn sẽ còn là điểm dừng chân cho các mẹ trên hành trình chọn mua đồ sơ sinh cho bé yêu của mình. Việc mua bình sữa cho bé ở đâu cũng không kém phần quan trọng vì bây giờ thực giả lẫn lộn, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhan nhản trên thị trường. Tốt nhất các mẹ nên tìm mua bình sữa Dr. Brown hay bất kỳ loại sản phẩm nào khác ở những cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé hoặc các siêu thị lớn.

Có thể ghé thăm địa chỉ tại website: babymart.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ: Cửa hàng mẹ và bé - Babymart, 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM để mua với giá rẻ nhất nhé.

Chúc bé luôn khỏe mạnh!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận