Gừng eo thảo dược sau sinh Cung Đình
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Gừng eo thảo dược sau sinh Cung Đình

-   Làm Đẹp Cung Đình | Mã SP: M305
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 5 x 5 x 17
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.5
-  Thành phần: Gừng và thảo dược
-  Dung tích: 250ml
-  Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
-  Nơi sản xuất: Việt Nam 
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Gừng eo thảo dược Cung Đình nếu bạn ngại đặt hàng online. 
290,000 đ Tạm hết hàng
Gừng eo thảo dược Cung Đình có thành phần chính là gừng – loại thảo mộc có tính cay, nóng có tác dụng nổi bật trong việc làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng. Gừng eo có mùi thơm nhẹ nhàng của gừng và thảo dược, khi thoa lên vùng bụng sẽ tạo nội nhiệt kết hợp với thao tác massage giúp làm mềm cơ bụng, đánh tan mỡ hiệu quả, đốt cháy lượng mỡ dư thừa cục bộ. Các thảo dược khác có tác dụng hỗ trợ tăng nội nhiệt cho vùng bụng, thẩm thấu vào bên trong da, giúp da săn chắc và giảm táo bón
Thoa gừng eo và massage thường xuyên đồng thời giúp vùng da bụng sáng lên bởi tác động tích cực của nghệ giúp vết rạn mờ đi nhanh chóng, da trở nên đều màu hơn. Ngoài ra, gừng eo còn có tác dụng hoạt huyết, giải quyết được vấn đề lạnh bụng, giúp giữ ấm vùng bụng và giảm nhăn da. Gừng eo thảo dược với sự kết hợp giữa gừng tươi và nhiều thành phần thảo dược khác theo tỉ lệ phù hợp sẽ là cơ hội cho phái đẹp lấy lại vòng 2 quyến rũ của mình chỉ sau 1 tháng sử dụng.



Hình ảnh 1: Gừng eo thảo dược Cung Đình là một sản phẩm của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình, xuất xứ Việt Nam.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Gừng eo thảo dược có tỉ lệ gừng ít hơn so với cốt gừng thảo dược. Sản phẩm phù hợp cho đối tượng phụ nữ sau sinh dưới 3 tháng. Lúc này, các mô mỡ vẫn còn mềm và mới, dễ dàng bị tác động nhiệt của gừng eo đánh tan. Cốt gừng thảo dược dành cho những chị em sinh lâu hoặc nhân viên văn phòng – là những người có mô mỡ cứng lâu năm và khó tiêu giảm. Đó là lí do tỉ lệ gừng trong cốt gừng thảo dược được gia tăng để nhân lên sức nóng và nhiệt lượng giúp đánh tan mỡ.
• Thông thường, nên sử dụng gừng eo thường xuyên vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Lúc này, bạn có nhiều điều kiện để thư giãn và để cơ thể nghỉ ngơi. Hơn nữa, làn da bạn không phải chịu tác động của ánh nắng hay bụi bẩn và làn da “được ngủ” và có một khoảng thời gian lí tưởng để phục hồi. Sử dụng gừng eo thời điểm này giúp da được hấp thu tối đa dưỡng chất cũng như nhiệt lượng đánh tan mỡ, kết hợp massage sẽ khiến da trở nên căng tràn sức sống hơn.
• Ngoài gừng tươi, sản phẩm gừng eo thảo dược còn có các vị thuốc có giá trị y dược cao như địa liền, nghệ, hương phụ – là những loại thảo mộc chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và có tác dụng hỗ trợ, kích thích quá trình tan mỡ, giảm nhăn.
• Địa liền có tính ôn và vị cay có tác dụng trừ thấp, ôn trung tán hàn, giải quyết được vấn đề lạnh bụng, giúp vòng bụng của phụ nữ sau sinh không bị đau nhức.
• Nghệ chứa hoạt chất Curcumin trị tụ huyết, phục hồi vết thương, trị sẹo. Đặc biệt, nghệ còn rất hiệu quả với khả năng điều trị những vết rạn da.
• Hương phụ chứa chất cyperen, cyperol, dầu béo glycerol và các acid giúp tiêu sưng giảm đau nhức.

Hình ảnh 2: Gừng eo thảo dược Cung Đình trọng lượng 0.4kg.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Hiểu được nỗi lo của các mẹ, Thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình ra đời và đi tiên phong trong việc lưu giữ, nghiên cứu và cải tiến các công thức từ bí quyết làm đẹp Cung Đình Huế. Đông thời, cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất bảo quản. Rất an toàn, hiểu quả. Với kỳ vọng mang các bí quyết và sản phẩm của mình đến các mẹ trong nước và trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem