Nước tắm 100% thảo dược Lovely dành cho mẹ bầu trước và sau sinh 500ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Nước tắm 100% thảo dược Lovely dành cho mẹ bầu trước và sau sinh 500ml

-   Lovely | Mã SP: M055
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 6 x 6 x 11
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.5
-  Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm
-  Dung tích: 500ml
-  Độ tuổi: Dành cho phụ nữ trước và sau sanh.
-  Hạn sử dụng: 3 năm
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Nước tắm thảo dược Lovely dành cho mẹ bầu trước và sau sinh 500ml nếu bạn ngại đặt hàng online.
190,000 đ     Mua ngay
Nước tắm thảo dược Lovely dành cho mẹ bầu trước và sau sinh 500ml với chiết xuất trầu không, khổ qua, tinh dầu tràm, lá tía tô, chanh xả..., với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên giúp máu huyết lưu thông, giảm stress, thư giản thoải mái khi tắm.
- Cho một lượng  nhỏ vào bông tắm massage nhẹ giúp các mạch máu toàn cơ thể giản nở đều, kích thích tuần hoàn máu tốt hơn, lưu thông khí huyết và đào thả độc tố
- Sau sinh các mẹ thường có mỡ thừa nhiều vùng bụng và đùi, bắp tay và bắp chân..., quá trình tắm các mẹ massage nhẹ lên những vùng có mỡ thừa sẽ giúp đào thải các mô mỡ thừa tích tụ qua đường mồ hôi, giúp hỗ trợ các mẹ lấy lại vóc dáng sau sanh.
- Các tinh dầu tự nhiên từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ cho mẹ cảm giác thư thái, thoải mái giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, giảm đau nhức cơ khớp cũng như tăng cường đề kháng sức khỏe từ bên ngoài. Việc tắm giúp lỗ chân lông nở đều thải bớt độc tố đối với các mẹ sau sinh là đều rất tốt vì thay đổi nội tiết tố khiến cơ thể ảnh hưởng khá nhiều, tắm và massage giúp giải cảm và đặc biệt là các bệnh về da.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất