Đai quấn nóng sau sinh Cung Đình
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Đai quấn nóng sau sinh Cung Đình

-   Làm Đẹp Cung Đình | Mã SP: M309
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 20 x 11 x 4
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.3
-  Chất liệu: Sợi vải công nghệ cao
-  Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
-  Nơi sản xuất: Việt Nam 
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Đai quấn nóng Cung Đình nếu bạn ngại đặt hàng online. 
469,000 đ     Mua ngay
Đối với phụ nữ sinh lâu và nhân viên văn phòng – đối tượng có mỡ bụng cứng lâu năm nên sử dụng bộ sản phẩm Vòng eo thon – niềm vui vẹn tròn với bộ 4 sản phẩm Cốt gừng thảo dược, kem gừng, đai quấn nóng, gen nịt bụng. Sản phẩm sẽ giúp bạn lấy lại 5-15cm vòng eo nhờ khả năng tạo nhiệt lượng đốt cháy mỡ, giúp tiêu mỡ cục bộ, hoạt huyết, giữ ấm bụng, làm săn chắc da bụng và định hình vòng eo.
Vòng 2 chảy xệ sau sinh dường như là một điều không còn lạ lẫm đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lấy lại được vòng eo thon gọn bởi vì nhiều phụ nữ sau sinh không kiên trì luyện tập khiến cho vòng eo càng ngấn mỡ và trở nên cứng hơn. Hoặc đối với nhiều bạn nữ hay nhân viên văn phòng giành phần lớn thời gian ngồi máy tính sẽ càng tích tụ mỡ thừa nhiều hơn. Tuy nhiên, khác với những phụ nữ sau sinh có phần mô mỡ còn mềm và dễ dàng đánh tan, những phụ nữ sinh lâu và nhân viên văn phòng có vòng 2 mỡ cứng lâu năm và khó tiêu biến hơn nhiều. Chính vì vậy, sử dụng bộ sản phẩm Vòng eo thon – Niềm vui vẹn tròn sẽ là liệu trình hoàn hảo cho chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng nhờ khả năng làm tan mỡ tối đa.

Hình ảnh 1: Đai quấn nóng Cung Đình là một sản phẩm của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình, xuất xứ Việt Nam.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Với mục tiêu lấy lại vòng eo thon gọn, bạn hãy kiên trì sử dụng sản phẩm theo đúng như hướng dẫn. Kiên trì luyện tập và có chế độ luyện tập hợp lý, đúng cách mới có thể giúp bạn nhanh chóng giảm được chỉ số vòng 2 như ý muốn.
Song song với việc sử dụng sản phẩm Đai quấn nóng Cung Đình, bạn cần tuân thủ những điều sau: 
• Để có vòng eo thon gọn, nhiều chị em phụ nữ sử dụng biện pháp ăn kiêng với quan niệm sẽ giảm được mỡ tích tụ ở vùng bụng. Tuy nhiên,  đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm khi nhịn ăn sáng sẽ gây tác dụng ngược bởi vì người nhịn ăn sáng sẽ càng dễ cảm thấy đói hơn và muốn ăn vặt nhiều hơn hoặc ăn trong bữa nhiều hơn.
• Để có vòng eo thon, các bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm thích hợp như ăn, uống nước trái cây (táo, cà chua), ăn các loại rau, đậu, thịt, cá là những loại thức ăn có tác dụng đốt cháy calo và giúp tiêu hoá tốt. 
• Tập thở bằng bụng: Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng “vòng 2″ nữa.
• Hóp bụng thường xuyên: Trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đang đứng nói chuyện hay đợi chờ ai đó, bạn cũng cần nhớ nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây cũng là một bài tập đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả, tiêu tan mỡ thừa và thu gọn “vòng 2″ của bạn.

Hình ảnh 2: Đai quấn nóng Cung Đình trọng lượng 0.2kg.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Hiểu được nỗi lo của các mẹ, Thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình ra đời và đi tiên phong trong việc lưu giữ, nghiên cứu và cải tiến các công thức từ bí quyết làm đẹp Cung Đình Huế. Đông thời, cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất bảo quản. Rất an toàn, hiểu quả. Với kỳ vọng mang các bí quyết và sản phẩm của mình đến các mẹ trong nước và trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem