Lá xông thảo dược sau sinh Cung Đình
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Lá xông thảo dược sau sinh Cung Đình

-   Làm Đẹp Cung Đình | Mã SP: M311
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 23 x 15 x 7
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.3
-  Thành phần: Bạc hà, kinh giới, tía tô, hoắc hương, vòi voi, long não...
-  Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
-  Nơi sản xuất: Việt Nam 
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Lá xông thảo dược Cung Đình nếu bạn ngại đặt hàng online. 
57,000 đ     Mua ngay
Lá xông thảo dược Cung Đình với hơn 10 loại thảo dược Cung Đình như bạc hà, kinh giới, tía tô, hoắc hương, vòi voi, long não là sản phẩm tuyệt vời không chỉ giúp cơ thể đào thải chất độc, lấy lại sức đề kháng tốt, mà còn là phương pháp thư giãn tuyệt vời giúp tinh thần minh mẫn hơn.
Phương pháp xông hơi giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết và làm thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các tế bào da được hoạt động. Tinh dầu từ 10 loại thảo dược trong sản phẩm có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc thúc đẩy đào thải độc tố ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi, khiến cho người sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng, hết mệt mỏi và đau nhức. Đặc biệt, xông hơi là cách phù hợp để giúp vùng kín co khít lại, giúp giảm đau nhức, kháng khuẩn, chống viêm.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Lá xông là sự kết hợp của 10 thành phần thảo dược, đều là những loại cây có tác dụng tốt giúp bài trừ phong độc trong và thư giãn tinh thần.
Bạc hà có tác dụng thanh lọc, làm sạch lá phổi, đồng thời là chất kích thích tốt cho sức khoẻ với mùi hương có thế kích thích giác quan giúp giảm thiểu tâm trạng trầm cảm.
• Kinh giới chứa nhiều tinh dầu, có vị cay, tính ấm, đặc biệt trị liệu các bệnh về da như mụn cám, mụn trứng cá, ngứa, dị ứng, kích thích ra mồ hôi và làm thông thoáng lỗ chân lông.
• Tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C, giàu hàm lượng Canxi, sắt, photpho giúp phát tán phong hàn, điều trị mẩn ngứa.
• Lá cây hoắc hương có chứa alcaloid có khả năng sát trùng, kháng khuẩn rộng, tác dụng ức chế các loại nấm gây bệnh; giúp trị cảm cúm, mệt mỏi, nhức đầu.
• Vòi voi thường dùng để điều trị phong thấp, nhức mỏi hoặc mẩn ngứa.
• Long não chứa 85% camphor và tinh dầu có tác dụng chống phong thấp, thông kinh mạch và tinh dầu trong long não có khả năng tiêu viêm, giải độc
• Lá xông thảo dược Cung Đình đặc biệt hiệu quả khi xông vùng kín bởi vì các thành phần trong lá xông có tác dụng cao trong việc ngăn cản vi khuẩn và nấm gây bệnh – là những tác nhân cản trở quá trình phục hồi của vùng kín. Xông hơi là cách phù hợp để giúp vùng kín co khít lại và lá xông thảo dược với những thành phần thảo mộc tự nhiên đặc biệt hiệu quả khi xông hơi vùng kín, giúp giảm đau nhức, kháng khuẩn, chống viêm.
• Vẫn có thể dùng lá xông để tắm thay vì xông hơi. Ngoài phương pháp xông hơi, bạn có thể sử dụng lá xông để tắm bởi vì những loại thảo mộc này không hề giảm tác dụng khi sử dụng tắm toàn thân. Hơn nữa, bạn cũng có thể áp dụng cả 2 phương pháp, vừa xông hơi, vừa tắm để đẩy nhanh hiệu quả. Nhiều người cho rằng sau sinh không nên tắm gội để tránh cơ thể bị nhiễm hàn, đau nhức và vô tình tạo cơ hội cho virus thâm nhập vào cơ thể mẹ bởi sức đề kháng của người mẹ hiện tại vẫn chưa hồi phục tối đa. Vì vậy, tắm lá xông sẽ rất có lợi cho sức khoẻ, sạch sẽ và hồi phục nhanh.
• Một lưu ý nhỏ là sau khoảng 1 đến 2 tuần sau sinh thì các mẹ mới có thể xông hoặc tắm (đối với mẹ sinh mổ thì phải đợi vết thương lành hẳn). Khi tắm nên sử dụng nước ấm, tắm thật nhanh và không ngâm nước lâu hoặc kì cọ quá kĩ càng bởi các bà mẹ thời gian này chủ yếu ở trong nhà và không tiếp xúc với bụi bẩn nhiều. Sau khi tắm xong hãy lau khô cơ thể và mặc ấm để tránh bị nhiễm lạnh.

Hình ảnh 2: Lá xông thảo dược Cung Đình trọng lượng 0.2kg.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Hiểu được nỗi lo của các mẹ, Thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình ra đời và đi tiên phong trong việc lưu giữ, nghiên cứu và cải tiến các công thức từ bí quyết làm đẹp Cung Đình Huế. Đông thời, cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất bảo quản. Rất an toàn, hiểu quả. Với kỳ vọng mang các bí quyết và sản phẩm của mình đến các mẹ trong nước và trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất