Sữa tắm gội chiết xuất hoa cúc Chicco 0M  200ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Sữa tắm gội chiết xuất hoa cúc Chicco 0M 200ml

-   Chicco | Mã SP: M122
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 7 x 4 x 17
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.3
-  Thành phần: dịu nhẹ không làm cay mắt bé
-  Độ tuổi sử dụng: cho bé từ sơ sinh trở lên
-  Dung tích: 200ml
-  Màu: trắng 

-  Nơi sản xuất: Italya
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Sữa tắm gội chiết xuất hoa cúc Chicco 0M  200ml nếu bạn ngại đặt hàng online.
235,000 đ     Mua ngay
Làn da trẻ sơ sinh chỉ mỏng bằng 1/2 làn da người lớn, chính vì thế việc tắm cho bé phải rất thận trọng để không làm da của bé bị tổn thương. Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, Chicco Baby Moments là dòng sản phẩm sữa tắm gội thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm lá truyền thống và được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
- Thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc (Pot Marigold): Hoa cúc có chứa các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm mượt tóc, giữ cho tóc bé không bị xơ rối.
- Ngoài ra, công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.
- Thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt bé, để bé không còn sợ mỗi khi tắm.
- Sữa tắm em bé Chicco an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh vì không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).
- Dòng sản phẩm Chicco Baby Moments được cơ quan quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88345/14/CBMP-QLD.
Với sữa tắm gội chiết xuất hoa cúc Chicco, bé chắc chắn sẽ rất thích tắm gội cùng mẹ mỗi ngày
Mẹ có thể tham khảo 2 cách tắm cho bé sau :
- Tắm trực tiếp, không pha thêm: Rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa,  mát-xa khắp cơ thể bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước.
- Pha loãng với nước tắm: Hòa lượng nhỏ vào nước tắm của bé và khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và không cần tráng lại bằng nước sạch.
Lưu ý : khi tắm cho bé, mẹ nên kiểm tra xem nước tắm và phòng tắm có đủ độ ấm chưa đồng thời không nên tắm cho bé quá lâu, chỉ khoảng 5 phút là đủ. Ngoài ra thì thời gian tắm cũng rất quan trọng, các mẹ nên tắm cho bé vào lúc có ánh nắng, từ 10 đến 11h sáng hoặc từ 3 đến 4h chiều.
Một lưu ý nữa rất quan trọng mà các chuyên gia nhi khoa đưa ra, đó chính là không nên dùng khăn đã lau bộ phận sinh dục của trẻ để đưa lên lau mắt. Điều này có thể khiến trẻ bị nhiễm khuẩn và ảnh hưởng tới sức khỏe.
Thông tin thương hiệu:
Chicco là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm trẻ em tiện dụng, đơn giản, và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất