Đồ chơi xếp hình sáng tạo 290 xe rác 3 trong 1
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Đồ chơi xếp hình sáng tạo 290 xe rác 3 trong 1

-   Nhựa Chợ Lớn | Mã SP: C724
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 22 x 15 x 15
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.55
-  Chất liệu: Nhựa
-  Độ tuổi: Trên 3 tuổi
-  Số lượng chi tiết: 61
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Đồ chơi xếp hình sáng tạo 290 xe rác 3 trong 1 nếu bạn ngại đặt hàng online.
81,000 đ Tạm hết hàng
Đồ chơi xếp hình sáng tạo 290 xe rác 3 trong 1 là chiếc xe chuyên sử dụng trong công việc thu gom rác, dọn dẹp vệ sing đường phố, được mô tả một cách chân thực phù hợp với tất cả các bạn nhỏ từ 3-12 tuổi. Chỉ cần một chút khéo léo, tỉ mỉ cùng với tài liệu hướng dẫn dễ hiểu là bé và các bạn sẽ lắp ráp xong bộ đồ chơi xếp hình sinh động, đẹp mắt.
Đồ chơi xếp hình sáng tạo 290 xe rác 3 trong 1 có tác dụng hướng nghiệp, giúp cho các bé làm quen với lao động nâng cao khả năng tổ chức, phát huy tính sáng tạo, tự xây dựng các tình huống theo những ý tưởng mới lạ của mình. Quá trình chơi sẽ giúp bé hiểu ra được giá trị của lao động và chia sẻ sự khó khăn, vất vả với người lớn.

Hình ảnh 1: Đồ chơi xếp hình sáng tạo 290 xe rác 3 trong 1 là một sản phẩm của thương hiệu Nhựa Chợ Lớn, sản xuất tại Việt Nam.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ: Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.
• Kích thích tư duy sáng tạo: giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, bé có thể xếp được nhiều mô hình khác nhau từ trí tưởng tượng phong phú của bé. 
• Trò chơi giao lưu, kết bạn: Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng mối dây tình cảm với nhau.
• Dễ xếp, cất gọn trong nhà: Sau khi bé chơi xong, hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Sau hơn 23 năm tồn tại và phát triển, DNTN NHỰA CHỢ LỚN đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
NHỰA CHỢ LỚN được đầu tư công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến, với sản phẩm chủ lực là các sản phẩm dành cho trẻ em như: xe đạp, xe 3 bánh, xe 4 bánh, xe tập đi, xe đẩy bé, đồ chơi lắp ráp xếp hình… và các mặt hàng nhựa gia dụng.
Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là xe, đồ chơi trẻ em, NHỰA CHỢ LỚN đang cung cấp cho 63/63 tỉnh thành trên cả nước và không ngừng mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem