Đồ chơi xếp hình sáng tạo 257 ban nhạc rock
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Đồ chơi xếp hình sáng tạo 257 ban nhạc rock

-   Nhựa Chợ Lớn | Mã SP: C710
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 36 x 13 x 17
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.66
-  Chất liệu: Nhựa
-  Độ tuổi: Trên 3 tuổi
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Đồ chơi xếp hình sáng tạo 257 ban nhạc rock nếu bạn ngại đặt hàng online.
133,000 đ     Mua ngay
Đồ chơi xếp hình sáng tạo 257 ban nhạc rock là bộ đồ chơi thông minh dành cho các bé trên 3 tuổi. Với miếng ghép bằng nhựa cao cấp không độc hại, màu sắc bắt mắt, bề mặt nhẵn và không sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm vừa mang đến cho bé những giây phút vui vẻ hứng khởi, vừa giúp bé phát triển tư duy về hình khối và màu sắc, vừa thúc đẩy trí tưởng tượng và óc sáng tạo vô biên! Với những bộ đồ chơi này, bé tăng cường được sự tự tin và năng động, dễ dàng hòa nhập với cộng đồng, mở rộng và gắn kết các mối quan hệ bạn bè! Không những vậy, đây là món đồ chơi giúp bé hình thành tính cách điềm đạm, tự giác, rèn luyện sự kiên nhẫn và sức tập trung cao độ - những yếu tố vô cùng quan trọng để bé có thể gặt hái thật nhiều thành công trong học tập cũng như sự nghiệp tương lai! 

Hình ảnh 1: Đồ chơi xếp hình sáng tạo 257 ban nhạc rock là một sản phẩm của thương hiệu Nhựa Chợ Lớn, sản xuất tại Việt Nam.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Được làm từ nhựa dẻo cao cấp, không độc hại, không gây kích ứng da, bố mẹ hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
• Bề mặt miếng ghép xếp hình được chế tạo tỉ mỉ, mài nhẵn, không có cạnh sắc nhọn, tránh gây bất kì tổn thương nhỏ nào đến bé.
• Màu sắc rực rỡ tươi sáng: vàng, xanh, cam, đỏ... phù hợp với nét đáng yêu và ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ, bé sẽ vô cùng thích thú và háo hức với bộ đồ chơi nhiều màu sắc này. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng có thể dạy bé cách phân biệt các màu sắc và hình dáng của vật thể.
• Đồ chơi xếp hình sáng tạo 257 ban nhạc rock giúp bé tăng khả năng tư duy, quan sát màu sắc và nhận biết đồ vật tốt. Đồng thời giúp bé rèn luyện độ khéo léo cũng như hoạt động các khớp xương tay để chắc khỏe và dẻo dai hơn mỗi ngày.
• Bé có thể xếp được 7 mô hình và 3 hoạt cảnh sân khấu sinh động, dễ thương.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Sau hơn 23 năm tồn tại và phát triển, DNTN NHỰA CHỢ LỚN đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
NHỰA CHỢ LỚN được đầu tư công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến, với sản phẩm chủ lực là các sản phẩm dành cho trẻ em như: xe đạp, xe 3 bánh, xe 4 bánh, xe tập đi, xe đẩy bé, đồ chơi lắp ráp xếp hình… và các mặt hàng nhựa gia dụng.
Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là xe, đồ chơi trẻ em, NHỰA CHỢ LỚN đang cung cấp cho 63/63 tỉnh thành trên cả nước và không ngừng mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất