Túi trữ sữa Sunmum 250ml hộp 50 túi
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Túi trữ sữa Sunmum 250ml hộp 50 túi

-   Maboshi | Mã SP: V506
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 12 x 6 x 13
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.3
-  Chất liệu: LLDPE/LDPE (polyethylene mật độ thấp, chuyên dùng để bảo quản thực phẩm an toàn) 
-  Dung tích: 250ml/túi
-  Quy cách đóng gói: hộp 50 túi
-  Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan
-  Nơi sản xuất: Thái Lan 
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Túi trữ sữa Sunmum hộp 50 túi nếu bạn ngại đặt hàng online. 
105,000 đ Tạm hết hàng
Đối với các mẹ nhiều sữa hoặc thường xuyên phải đi ra ngoài làm việc, tích trữ sữa giúp mẹ đảm bảo lượng sữa mẹ cho bé uống mỗi ngày. Vào thời điểm đó, chiếc túi trữ sữa sẽ giúp mẹ trữ sữa an toàn và hữu hiệu nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi trữ sữa mẹ không rõ chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, điều này sẽ khiến cho mẹ không khỏi băn khoăn khi chọn mua sản phẩm tốt nhất. Xin giới thiệu đến các mẹ dòng sản phẩm Túi trữ sữa Sunmum hộp 50 túi là sản phẩm túi trữ sữa cao cấp được sản xuất bởi công ty Thanatawan – công ty số 1 về sản phẩm túi trữ sữa tại ĐÔNG NAM Á, chuyên sản xuất suất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, EU, Singapore…


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Túi trữ sữa Sunmum được làm bằng chất liệu LLDPE/LDPE (polyethylene mật độ thấp, chuyên dùng để bảo quản thực phẩm an toàn) cao cấp, không có BPA, đã được qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên rất an toàn cho bé.
• Túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) đã được tiệt trùng sẵn, đảm bảo sữa mẹ luôn sạch và an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần bình.
• Dễ khóa với 3 lần khóa zipper ở miệng túi đảm bảo chống tràn, chống rò rỉ, giúp bảo quản sữa trong điều kiện tốt nhất (các loại khác thông thường chỉ có 2 lớp zipper).
• Có lớp mép túi bảo vệ sản phẩm ( trước khi sử dụng khách hàng mới xé lớp mép bảo vệ để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối 100%).
• Chữ in giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên rất an toàn cho bé, không thể bị xóa nhờ đó mẹ có thể kiểm soát được lượng sữa uống của bé mỗi ngày.
• Túi thiết kế đáy túi hình ovan nên hoàn toàn tự đứng thẳng, tiết kiệm diện tích khi bảo quản trong tủ lạnh.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thantawan Industry PCL được thành lập năm 1978 với hệ thống máy móc hiện đại và hơn 1.000 nhân viên lành nghề có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ nhựa nguyên sinh cùng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Là 1 trong số những thương hiệu đi đầu về sản xuất túi trữ sữa bằng công nghệ Zipper tại Đông Nam Á, sản phẩm của Thantawan làm từ chất liệu LDPE cao cấp (Low Density Polyethylene), hoàn toàn không chứa BPA độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé giúp bảo quản sữa cho bé sạch sẽ, hiệu quả nhất và được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng.
Sản phẩm của Thantawan chuyên xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Mỹ, EU, Singapore,….
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem