Túi hâm nóng bình sữa không cần điện Babymoov
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Túi hâm nóng bình sữa không cần điện Babymoov

-   BabyMoov | Mã SP: V1205
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 14 x 13 x 23
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.77
-  Chất liệu: Nhựa PVC không chứa BPA  
-  Sản phẩm bao gồm: 1 túi sưởi (để hâm nóng), 1 túi giữ ấm có quai cầm
-  Xuất xứ thương hiệu: Pháp
-  Nơi sản xuất: Pháp
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Túi hâm nóng bình sữa không cần điện Babymoov nếu bạn ngại đặt hàng online. 
529,000 đ     Mua ngay
Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện Babymoov với cơ chế hâm nóng tự động không cần dùng điện là sản phẩm du lịch thông minh & hữu ích, rất được yêu thích bởi các bà mẹ hướng ngoại tại Pháp.

Hình ảnh 1: Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện Babymoov là một sản phẩm của thương hiệu BabyMoov, xuất xứ Pháp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Cơ chế hâm nóng không cần dùng điện hay bất cứ nguồn năng lượng nào khác từ bên ngoài, có thể tái sử dụng vô thời hạn.
• Túi sưởi làm bằng nhựa PVC không chứa BPA, bên trong có các hạt gel an toàn, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
• Mức tỏa nhiệt tối đa lên đến 60 độ C. 
• Thời gian giữ ấm bình sữa từ 2 – 4 tiếng đồng hồ.
• Kích thước túi sưởi vừa vặn với mọi loại bình.
• Túi giữ ấm đi kèm thiết kế tinh tế, màu sắc trung tính trang nhã, chất liệu dày dặn, có tay cầm rất tiện để mang đi du lịch.

CÁCH SỬ DỤNG 
Sau mỗi lần dùng túi sưởi để hâm nóng bình sữa/ hộp đồ ăn dặm, các hạt gel bên trong túi sẽ trở lại thể rắn.
Để chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo, cần đun túi hâm nóng trong nước sôi cho đến khi các hạt gel hóa lỏng hoàn toàn & chuyển màu trong suốt rồi để nguội (khoảng 15'). 
Khi cần hâm nóng bình sữa, mẹ chỉ cần quấn túi sưởi xung quanh bình rồi bẻ đồng xu bên trong túi để kích hoạt cơ chế làm nóng tự động. 
Thời gian giữ ấm: khoảng 3 - 4 tiếng (tùy từng nhiệt độ môi trường).
Khi túi sưởi đã ở trạng thái sẵn sàng (các hạt gel hóa lỏng & chuyển màu trong suốt) thì có thể bảo quản vài tháng vẫn bảo lưu trạng thái, có thể kích hoạt cơ chế hâm nóng ngay lập tức, không cần lặp lại thao tác trụng nước sôi trước khi sử dụng. 

Hình ảnh 2: Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện Babymoov trọng lượng 0.7kg.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu BabyMoov được thành lập năm 1997 tại Pháp chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé như máy tiệt trùng bình sữamáy hâm sữanôi chơi em bé, nôi ngủ em béghế ăn cho bé, máy báo khóc, túi đựng đồ cho bé cùng các sản phẩm bổ trợ cho giấc ngủ, bữa ăn của bé. Sản phẩm của Babymoov được thiết kế đẹp mắt và sử dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn của Châu Âu EN-1888 với nhiều năm liền nhận được các giải thưởng lớn tại EU và được các bà mẹ tại Pháp cũng như Châu Âu ưa chuộng và tin dùng bởi rất tiện dụng cho cả mẹ và bé.
Với BabyMoov bạn sẽ có tất cả mọi thứ để chăm sóc cho bé yêu từ giấc ngủ cho đến bữa ăn, từ trong nhà cho đến khi ra ngoài. BabyMoov sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên con, còn gì hạnh phúc hơn khi được thấy con yêu lớn lên hằng ngày.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất