Sữa Nutrinidrink Powder Neutral hộp 400gr
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Sữa Nutrinidrink Powder Neutral hộp 400gr

-   Nutricia | Mã SP: T194
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 10 x 10 x 12
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.5
-  Thành phần:  Xem trên bao bì
-  Khối lượng tịnh: 400gr
-  Số lượng: 1 hộp
-  Nơi sản xuất: Đức
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt Sữa Nutrinidrink Powder Neutral hộp 400gr nếu bạn ngại đặt hàng online.
Ghi chú: Khi mua sản phẩm này, bạn vẫn được tích lũy điểm thưởng nhưng không được áp dụng giảm 5% do giá đã được giảm trực tiếp.
350,000 đ     Mua ngay
Sữa Nutrini Drink dinh dưỡng cao năng lượng dành cho trẻ suy dinh dưỡng từ 1 tuổi trở lên
Sữa Nutrinidrink Powder Neutral hộp 400gr là thực phẩm dinh dưỡng y học có thể được sử dụng như là nguồn cung cấp thiết yếu cho trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Sản phẩm được thiết kế độ đậm đặc cao, hương vanilla thơm ngon mẹ có thể trộn trực tiếp vào nước trái cây, nước uống, thức ăn mặn, ngọt và tráng miệng… hoặc thêm hương vị yêu thích của bé. Sữa Nutrini Drink được chứng minh lâm sàng “Hiệu quả hồi phục sức khỏe nhanh chóng trong 28 ngày“, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.
Sản phẩm đang được các bác sĩ tại các bệnh viện lớn hàng đầu Việt Nam kê đơn cho trẻ: Viện Nhi, Bệnh viện VINMEC,… và được các mẹ phản hồi rất tích cực sau khi cho con sử dụng trong vòng 1 tháng. Nếu con quá gầy so với độ tuổi mẹ hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm Nutrinidrink và cho con dùng thử
Đặc biệt sản phẩm có 2 hương vị cho bé lựa chọn
Ưu điểm vượt trội của sữa Nutrini Drink
– Tăng trưởng cân nặng nhanh và hiệu quả trong 28 ngày
– Năng lượng cao 300kcal, 6,8g đạm/200ml pha tiêu chuẩn.
– Sử dụng lượng nhỏ nhưng năng lượng cung cấp rất cao
– Mùi vị thơm ngon và đặc biệt kích thích vị giác trẻ em
– Có 2 vị để lựa chọn: Trung tính và Vanila
– Nhập nguyên lon từ Đức, chính hãng Nutricia
–  Đặc biệt sản phẩm có chứng minh lâm sàng giúp bé tăng cân sau 28 ngày sử dụng
THÀNH PHẦN
Thành phần sữa Nutrinidrink Nuetral
Sữa Nutrini Drink công thức giàu dinh dưỡng hơn 1,5 lần sao với các sản phẩm sữa thông thường. Với 2 ly sữa mỗi ngày giúp cung cấp đủ cho mọi hoạt động của bé và năng lượng dư thừa để tái tạo các mô cơ giúp tăng tăng cân và cho thể trạng của bé ngày càng khỏe khoắn.
Hàm lượng các vitamin, khoáng chất, chất béo, chất đạm bột đường và các vi chất dinh dưỡng được thiết kế đầy đủ cân đối nhằm bù đắp lại những thiếu hụt về dinh dưỡng trước đây khiến cho cơ thể bị suy nhược trở lên khỏe mạnh.
Sữa Nutrini Drink được bổ sung hàm lượng Vitamin B1, B2, Lysine có tác dụng kích thích vị giác và hỗ trợ quá trình hấp thu giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt. Ngời ra, hương thơm tự nhiên đủ độ béo của sữa cũng sẽ giúp bé thích thú hơn khi uống sữa.
Hàm lượng Canxi, Vitamin D, Magie, Phospho với tỉ lệ tối ưu có trong sữa giúp cho hệ xương răng chắc khỏe đẻ bé có thể đạt được chiều cao lý tưởng theo độ tuổi.
DHA, ARA, Omega 3 là những vi chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để hoàn thiện cấu trúc não bộ với hàm lượng cao giúp cho trẻ thông minh, tăng khả năng học hỏi và tinh anh hơn.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất