Sữa non Mama Colostrum cho bé 20 túi * 6g
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Sữa non Mama Colostrum cho bé 20 túi * 6g

-   Mã SP: T176
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 13 x 8 x 20
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.25
-  Thành phần: sữa non, Lysin, DHA, Vitamin B1, B2, B5, B6, Taurin, Acid folic, Canxi, Magie, Photpho, Kẽm, ...
-  Khối lượng: 120g
-  Độ tuổi: Cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
-  Số lượng: 20 gói / hộp
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Sữa non Mama Colostrum cho bé nếu bạn ngại đặt hàng online.
Ghi chú: Khi mua sản phẩm này, bạn vẫn được tích lũy điểm thưởng nhưng không được áp dụng giảm 5% do giá đã được giảm trực tiếp.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
-  Xem thêm các sản phẩm cho bé sơ sinh trong Gói đồ sơ sinh.
176,000 đ     Mua ngay
Công dụng: Bổ sung hàm lượng cao sữa non, DHA, Lysin, Taurin, Canxi... tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn 
Đối tượng sử dụng : Dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt khi sinh mẹ bị mất sữa, ít sữa, chất lượng sữa không cao. 

Sữa non là sữa của cá thể mẹ tiết ra trong 48 tiếng đầu tiên sau khi sinh. Sữa non truyền cho con các chất sinh trưởng, chất kháng thể  cần thiết giúp con có khả năng chống lại ảnh hưởng bất lợi từ môi trường. Nhưng sau 48 tiếng, sữa non sẽ mất đi, do vậy, các bà mẹ cố gắng cho trẻ bú mẹ càng sớm càng tốt để trẻ có thể sử dụng được nguồn sữa non rất tốt này. Tuy nhiên, do tác động của nhiều yếu tố mà hiện nay tình trạng sản phụ mất sữa, chậm có sữa hoặc chất lượng sữa không cao khá phổ biến. Sữa non Mama (Colostrum) là sản phẩm đã quen thuộc trên thị trường như là một nguồn bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho những trẻ nhỏ đặc biệt là các em bé mà mẹ bị chậm sữa, mất sữa hoặc chất lượng sữa không cao. Gần đây, các nhà dinh dưỡng học người Mỹ đã nghiên cứu cải tiến sản phẩm Mama Sữa non (Colostrum) thành sản phẩm Mama Sữa non New có những đặc điểm nổi trội hơn hẳn.

- Hàm lượng Sữa non cao gấp 03 lần sản phẩm trước, Mama Sữa non New truyền cho trẻ nhiều chất kháng thể tự nhiên hơn, tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ hơn, giúp trẻ thích nghi với môi trường bên ngoài nhanh hơn, chống lại các tác nhân gây bệnh đe dọa đến cơ thể vốn còn yếu ớt của trẻ.

- Canxi có trong Mama Sữa non New có hàm lượng rất cao, lại ở dạng Canxilactat dễ hấp thu hơn rất nhiều so với Canxigluconat, cùng tỷ lệ tối ưu giữa Canxi và Photpho để cơ thể trẻ hấp thu Canxi triệt để hơn, phòng chống còi xương cho trẻ.

- Ngoài Lysin, Sữa non còn bổ sung thêm Taurin là acid amin cần thiết cho sự phát triển tế bào mắt và trí não của trẻ. Đồng thời hai acid amin này còn thúc đẩy quá trình chuyển hóa, kích thích trẻ ăn ngon hơn, phòng tránh suy dinh dưỡng, khắc phục tính biếng ăn của trẻ.

- Thêm vào đó, Mama Sữa non New còn có hệ vi sinh Probiotics là hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, phòng chống các bệnh do rối loạn tiêu hóa, béyêu của bạn khỏe mạnh, ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

- Những cải tiến rõ rệt trên một lần nữa khẳng định Mama Sữa non New là sản phẩm thực sự tốt cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé không được bú sữa non của mẹ, mẹ ít sữa hoặc chất lượng sữa không cao, trẻ bị còi xương suy dinh dưỡng và trẻ biếng ăn. 

  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất