Nước muối sinh lý Physiodose Gilbert Pháp 40 ống 5ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Nước muối sinh lý Physiodose Gilbert Pháp 40 ống 5ml

-   Gilbert | Mã SP: M252
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 17 x 6 x 8
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.33
-  Chất liệu: Natri clorua, nước tinh khiết
-  Số lượng: 40 ống
-  Dung tích: 5ml/1ống
-  Nơi sản xuất: Pháp
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Nước muối sinh lý Physiodose Gilbert Pháp 40 ống 5ml nếu bạn ngại đặt hàng online.
145,000 đ Tạm hết hàng
Nước muối sinh lý Physiodose Gilbert Pháp 40 ống 5ml hợp vệ sinh, dễ dàng sử dụng, đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội so với các loại nước muối sinh lý sản xuất ở trong nước đặc biệt là độ tinh khiết cũng như chất lượng của sản phẩm xuất xứ từ Pháp.
Hình ảnh 1 : Nước muối sinh lý Physiodose Gilbert Pháp 40 ống 5ml nhập khẩu từ Pháp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Mắt bộ phận quan trọng của thị giác, mũi cũng có vai trò quan trọng cho thính giác. Nhưng 2 bộ phận đều có một điểm chung đó là nơi đầu tiên tiếp và chịu tác động lớn từ môi trường bên ngoài. Do đó, để bảo vệ cho đôi mắt khỏe, mũi thông thoáng không bị sổ mũi và phòng tránh các bệnh về mắt là rất khó.
• Một biện pháp hữu hiệu để phòng và bảo vệ đôi mắt, lỗ mũi đó là thường xuyên vệ sinh mắt và mũi bằng nước muối sinh lý.
• Nước muối sinh lý Physiodose là một loại dung dịch muối có khả năng vô trùng, không chứa chất bảo quản và sử dụng dễ dàng, hợp vệ sinh.
• Nhờ ưu điểm vượt trội về độ tinh khiết, chất lượng sản phẩm mà muối sinh lý Physiodose dạng nước của Pháp đã được rất nhiều bà mẹ Việt ưu chuộng hơn so với các loại nước muối sinh lý nội địa.
• Khi trẻ bị sổ mũi, nghẹt mũi hoặc mắt mệt mỏi do hoạt động quá nhiều thì ba mẹ có thể giúp bé giảm sổ mũi, mỏi mắt bằng cách sử dụng nước muối Physiodose cho trẻ. Mắt trẻ sẽ hết mỏi, giảm sổ mũi nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
• Đối với mũi trẻ bị nghẹt, ba mẹ cần phải hút sạch mũi trước khi nhỏ nước muối sinh lý.
• Trẻ dưới 1 tuổi nhỏ 2 đến 3 giọt nước muối sinh lý của Pháp để vệ sinh mũi hoặc mắt cho bé.
• Trẻ trên 1 tuổi thì có thể nhỏ 4 đến 5 giọt để vệ sinh mũi cho bé.
• Ba mẹ có thể sử dụng nước muối sinh lý của pháp từ 1 đến 6 lần trong ngày.
• Khi nhỏ cho trẻ nếu bị tràn ra ngoài thì phải lấy khăn lau đi không để cho chảy vào miệng của bé.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Gilbert Laboratories thành lập năm 1904, là một thành viên của Groupe Batteur – Tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp.
Gilbert Laboratories cung cấp 3 dòng sản phẩm chính: Dược phẩm, Thực phẩm dinh dưỡng cao cấp và Mỹ phẩm. Đối tác của Gilbert Laboratorieslà các hãng Dược phẩm, Thực phẩm và Mỹ phẩm hàng đầu với những cái tên rất quen thuộc như GSK, Pierre Fabre, Dior, Hygena....
Các dòng sản phẩm của Gilbert được coi là những dòng sản phẩm cao cấp tại Châu Âu, được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn chặt chẽ của Châu Âu như HACCP, ISO 13485:2004, ISO 14000...
Dòng sản phẩm Physiolac đã được các chuyên gia dinh dưỡng của Gilbert Laboratories nghiên cứu và không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo sự phát triển của từng đối tượng.Với kinh nghiệm hơn 100 năm, Physiolac đã trở thành một thương hiệu lớn uy tín trong lĩnh vực Thực phẩm dinh dưỡng không chỉ tại Pháp mà còn tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem