Cao ngải cứu săn bụng eo thon sau sinh Việt Care
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Cao ngải cứu săn bụng eo thon sau sinh Việt Care

-   Việt Care | Mã SP: M259
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 9 x 9 x 3.5
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.2
-  Thành phần: Ngải cứu, thuốc bắc, nước glycerin, tocopherol, triethylamine, ethylenediaminetetraacetic Acid  
-  Hạn sử dụng: 1 năm
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Cao ngải cứu săn bụng eo thon Việt Care nếu bạn ngại đặt hàng online.
400,000 đ Tạm hết hàng
Sau sinh, nhan sắc của chị em thay đổi rõ rệt, dấu hiệu bị tàn phai do ảnh hưởng của việc sinh con rõ nét. Lúc này, chị em không chỉ bị ảnh hưởng sức khỏe mà còn vóc dáng, làn da cũng thay đổi theo chiều hướng tiêu cực với thân hình “mẹ sề”, “vòng eo bánh mì” hay làn da bị thâm sạm, lốm đốm tàn nhang. Những vết rạn da trên bụng, hông, đùi.. cũng khiến bộ dạng chị em trở nên lôi thôi, lếch thếch. Chính những biến đổi sau sinh này khiến chị em ý thức được rằng việc chăm sóc và làm đẹp sau khi sinh rất cần thiết và quan trọng như thế  nào.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách để chăm sóc sắc đẹp, làn da sau khi sinh nhưng các sản phẩm làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên của Viet Care được xem là bí quyết làm đẹp hiệu quả được nhiều người áp dụng. Viet Care đã nghiên cứu và cho ra đời thành công sản phẩm Cao ngải cứu săn bụng eo thon Việt Care với công dụng làm tan mỡ bụng, giảm vòng eo cho chị em sau sinh. Đây là dòng sản phẩm đã được rất nhiều chị em sau sinh tin tưởng lựa chọn, đạt tiêu chuẩn Asean và giấy chứng nhận của Bộ Y Tế.
Theo các nghiên cứu khoa học người Nhật từng công bố thì trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Ngoài yếu tố giảm béo, cây ngải cứu còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác như phân giải chất béo, loại trừ cặn bã bám trên da để giúp làn da sạch sẽ, nhất là với những người có làn da nhờn. Bên cạnh đó, trong lá ngải cứu có một chất gọi là tannin, chính chất này có tác dụng ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.
Chính vì vậy việc sử dụng ngải cứu dạng cô đặc để làm tan nhanh mỡ bụng, lấy lại vóc dáng sẽ hiệu quả hơn túi muối rất nhiều. Kết hợp cùng thành phần thuốc bắc, ngải cứu sẽ càng phát huy được công dụng của nó, đẩy nhanh quá trình giảm eo tự nhiên hơn so với việc chỉ đơn thuần sử dụng túi muối.
Hình ảnh 1: Cao ngải cứu săn bụng eo thon Việt Care là một sản phẩm của thương hiệu Việt Care, sản xuất tại Việt Nam.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Các chất có trong rau ngải cứu có hoạt chất xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp da được nuôi dưỡng tốt, các vết rạn da sẽ được cải thiện đáng kể.
• Ngải cứu có khả năng loại trừ cặn bã trên da, làm sạch da rất tốt, nên quấn cao ngải cứu, cũng đồng nghĩa với việc làm trắng, sạch da bụng sau sinh.
• Trong ngải cứu có chất phân giải chất béo, làm lỏng mỡ thừa và săn bụng, là phẳng vùng da chùng rất hiệu quả, nhất là với các mẹ sau sinh, bụng còn lỏng lẻo, chưa phục hồi.
• Quấn cao ngải cứu rất nhẹ nhàng, không nặng như túi muối, rất phù hợp để giảm eo vào mùa hè, mùa mà các mẹ sau sinh e ngại việc đeo những túi muối bí bách cả ngày.
• Ngoài ra, đây là sản phẩm được các chuyên gia y khoa nghiên cứu kỹ áp dụng từ các bài thuốc dân gian xưa để có thể phù hợp với da của mỗi người mà không sợ bị kích ứng.
Hình ảnh 2: Cao ngải cứu săn bụng eo thon Việt Care trọng lượng 100gr.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Sau 7 năm khởi nghiệp và phát triển, hệ thống Viet-Care đã lên đến con số 12 chi nhánh trên toàn quốc, sở hữu trong tay 35 sản phẩm làm đẹp thiên nhiên có chứng nhận kiểm định của bộ y tế. Và khách hàng thân thiết đã lên đến con số 20.000 trong đó có không ít những người nổi tiếng như: Diễn viên Thu Hoàn, vợ MC Phan Anh, ca sĩ Mỹ Dung, hotgirl Hà Min…
Viet-Care giờ sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc đông đảo bên cạnh các chuyên gia cố vấn từ bác sĩ, dược sĩ, người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ như: bác Tôn Nữ Thị Tâm, bác sĩ Ngô Thị Đức Hạnh, dược sĩ Nguyễn Quỳnh Hoa…. Nhân viên chăm sóc của Viet-Care 100% đều đã tốt nghiệp ngành y tá điều dưỡng, họ làm việc với sự tận tâm, chân thành, nhiệt huyết và hết lòng vì khách hàng.
Trong chặng đường tiếp theo của mình, Viet-Care đang cố gắng phát triển hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới để ngày càng phục vụ được tốt hơn nhu cầu chăm sóc bầu và sau sinh cũng như đáp ứng được nhu cầu làm đẹp bằng mỹ phẩm sạch-thiên nhiên của chị em phụ nữ mọi nơi trên đất nước. Đúng như phương châm hoạt động từ những ngày đầu khai mở dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên tại Việt Nam: “Hãy để chúng tôi chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu”.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem