Thảm ghép hình số 0-9 30*30 Pamama P0301
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Thảm ghép hình số 0-9 30*30 Pamama P0301

-   SUNTA | Mã SP: C781
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 47 x 32 x 6
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.77
-  Chất liệu: EVA Foam
-  Số lượng: 36 miếng 15x15cm (26 chữ cái, 10 chữ số)
-  Độ tuổi: Từ 3 tuổi trở lên
-  Nơi sản xuất: Malaysia
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Thảm ghép hình số Suntatoys nếu bạn ngại đặt hàng online.
159,000 đ     Mua ngay
Được chơi trên một tấm thảm xốp nhiều màu sắc luôn làm các bé thích thú, và bạn có thể yên tâm hơn khi con không còn phải chơi dưới sàn nhà lạnh và không được vệ sinh. Một chiếc thảm xốp không chỉ an toàn êm ái cho bé chơi đùa mà còn là một bộ dụng cụ học tập hữu ích, với những chữ cái có màu sắc sống động. Thảm ghép hình số Suntatoys bao gồm 36 mảnh ghép với 26 chữ cái và 10 chữ số, sẽ giúp bé tập làm quen với các chữ cái và các con số ngay từ nhỏ. Tham gia trò chơi, các bé sẽ thực hiện lắp ghép các chữ cái lại với nhau sao cho đúng thứ tự a, b, c… Hoặc mẹ có thể hướng dẫn bé lắp ghép trình tự các con số, khối hộp hình vuông cho bé đựng đồ chơi các loại. Và đặc biệt là mẹ có thể lắp thành tấm thảm lớn, giúp bé nằm nghỉ hoặc ngồi chơi trên sàn nhà thoải mái suốt cả ngày.
Thảm ghép được làm từ nhựa xốp nên rất an toàn cho bé khi chơi, được chế tạo bằng công nghệ cao nên rất đẹp, tinh xảo, và bền màu. Đặc biệt chiếc thảm có thể dễ dàng nổi trên mặt nước hoặc dán dính lên gạch, giúp bé có thể vui chơi lâu dài.
Hình ảnh 1: Thảm ghép hình số Suntatoys là một sản phẩm của thương hiệu SUNTA, nhập khẩu từ Malaysia.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Được làm từ xốp an toàn mềm mại và êm ái, tấm thảm ghép hình số và chữ luôn an toàn cho các bé yêu chơi đùa, không gây kích ứng da, không gây hại cho sức khoẻ của bé. Thảm ghép hình số và chữ tạo ra một sân chơi an toàn và êm ái để bé không tiếp xúc xuống nền đất tránh được các bệnh do virus đường ruột gây bệnh tiêu chảy, tay chân miệng cho bé.  
• Thảm ghép hình số và chữ dạng lắp ghép giúp bé vận động nhẹ nhàng để có đôi tay khéo léo.
• Thảm ghép hình số và chữ gồm 36 miếng với 26 chữ cái, 10 chữ số với nhiều màu sắc sống động và sắc nét, đây quả là một món đồ chơi hữu ích dành cho bé giúp cho bé vừa phát triển vận động vừa phát triển trí não khi chơi đùa.
• Bạn có thể tập cho bé tính cẩn thận và ngăn nắp, sau mỗi lần chơi bạn nên hướng dẫn bé sắp xếp gọn các miếng xốp để bảo quản tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng vệ sinh thảm ghép hình số và chữ mà không lo ảnh hưởng đến hình dạng hay màu sắc của thảm. 
Hình ảnh 2: Thảm ghép hình số Suntatoys trọng lượng 700gr.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
SUNTA được thành lập từ năm 1986 tại Melaka, Malaysia. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong sản xuất và xuất khẩu, SUNTA đã thành công thúc đẩy phạm vi đầy đủ của các sản phẩm cho thị trường trên toàn thế giới bao gồm Châu Âu, Trung Đông, Bắc Phi, Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Australia và các nước châu Á. Bên cạnh đó, SUNTA tự hào rằng tất cả sản phẩm được chứng nhận bởi ICTI và đáp ứng được tất cả các yêu cầu an toàn mới nhất trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất