Nước giặt xả Mamamy hương thiên nhiên chai  tặng túi 800ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Nước giặt xả Mamamy hương thiên nhiên chai tặng túi 800ml

-   Mamamy | Mã SP: M374
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 15 x 10 x 28
-  Khối lượng bao bì (kg): 1.8
-  Dung tích: 800ml
-  Hạn sử dụng: 3 năm
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Nước giặt xả Mamamy hương thiên nhiên chai  tặng túi 800ml nếu bạn ngại đặt hàng online.
-  Xem thêm các sản phẩm cho bé sơ sinh trong Gói đồ sơ sinh.
159,000 đ     Mua ngay
Nước giặt xả Mamamy hương thiên nhiên chai  tặng túi 800ml được sản xuất từ nguồn gốc thực vật Không hóa chất tạo bọt SLS, SLES, Không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm hay để lại dư lượng hóa chất có hại trên quần áo bé. Không hóa chất bảo quản Paraben, MIT
Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản - JIS K 3371:1994, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Mùi hương thiên nhiên, nhẹ nhàng, không lưu lại quá lâu trên áo quần
- Hỗn hợp Acid hữu cơ và muối tinh khiết giúp khử sạch vi khuẩn và nấm mốc
- Acid tự nhiên lấy từ mô thực vật mang lại sự êm mềm cho từng sợi vải
Thông tin thương hiệu
Mamamy là thương hiệu khăn ướt Việt Nam được làm từ loại vải không dệt nhập khẩu đã được tổ chức hàng đầu thế giới trong hoạt động giám định, thử nghiệm và kiểm tra, chứng nhận an toàn. Nhờ đó mà mỗi tờ khăn giấy ướt Mamamy đều được đảm bảo sạch sẽ, mịn, dai và mềm mại. Ngoài ra, Mamamy cũng sản xuất thêm các sản phẩm khác. Trong nhiều năm, Mamamy đã khẳng định thương hiệu của mình thông qua các giải thưởng và danh hiệu được trao tặng. Đó chính là kết quả của hướng đi đúng đắn của một thương hiệu Việt, khi không chạy theo số lượng, cạnh tranh giá mà đặt chất lượng, sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
Quý khách nên mua Nước giặt xả Mamamy hương thiên nhiên chai  tặng túi 800ml chính hãng tại babymart.vn để được giá tốt nhất!
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất