Máy tiệt trùng sấy khô bằng tia UV Fatzbaby Queen 1-  màu lá, màu xanh
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Máy tiệt trùng sấy khô bằng tia UV Fatzbaby Queen 1- màu lá, màu xanh

-   Fatz | Mã SP: V678
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 31 x 33 x 34
-  Khối lượng bao bì (kg): 3
- Hương hiệu: Fatzbaby (Hàn Quốc)
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Nguồn điện: 220V -240V AC, 50/60Hz
- Công suất sấy: 80W
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Máy tiệt trùng sấy khô bằng tia UV Fatzbaby Queen 1-  màu lá, màu xanh nếu bạn ngại đặt hàng online.
3,400,000 đ Tạm hết hàng
Máy tiệt trùng sấy khô bằng tia UV Fatzbaby Queen 1-  với màn hình LED trên mặt kính cường lực tráng gương. Hiệu quả tiệt trùng đến từ 2 đèn tuýp UV cảu hãng Philips và bộ lọc khí HEPA đằng sau máy, đảo bảo lọc toàn bộ bụi mịn và các chất độc hại từ bên ngoài đi vào buồng máy. 
Thiết kế và công dụng
- Đèn cực tím (UV) thương hiệu Philips đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu:  Tiệt trùng UV là phương pháp hiện đại, được áp dụng nhiều trong y khoa, có thể tiêu diệt tất cả các vi sinh vật gây hại, đây được xem là phương pháp tiệt trùng hiệu quả nhất hiện nay.
- Trang bị 2 đèn UV để tiệt trùng thời gian nhanh hơn và hiệu quả hơn: Hình ảnh dưới đây sẽ mô tả tại sao với 2 đèn UV, cường độ UV mạnh hơn và thời gian tiệt trùng sẽ nhanh hơn so với 1 đèn UV. Với máy FB4716CY- QUEEN 1 thời gian tiệt trùng chỉ từ 5 - 10 phút.
- Quạt thông gió luôn hoạt động cùng với đèn UV để loại bỏ mùi hôi không mong muốn: việc thông khí luôn rất cần thiết, vì đối với tiệt trùng UV bạn sẽ luô cảm thấy có mùi hơi khó chịu, đó là do bản chất của tia UV gây ra. Quạt gió sẽ hoạt động liên tục trong thời gian tiệt trùng để có thể loại bỏ phần lớn mùi không mong muốn này.
- Thể tích lớn 18 L có thể chứa 12 bình cổ rộng: Với thể tích này mẹ sẽ không còn phải lo lắng khi qúa nhiều vật dụng cần tiệt trùng cùng một lúc, đôi lúc 1 con gấu bông cũng có thể để vưà trong máy tiệt trùng.
- Lõi máy được làm bằng thép không gỉ siêu gương để tối đa hóa khả năng phản xạ tia UV: điều đặc biệt của FB4716CY- QUEEN 1 là phần lõi này được thiết kế gồ gề để tia UV dễ dàng đi tới mọi ngóch ngách của vật thể.
- Lọc khí HEPA giúp ngăn ngừa khí độc và khí ô nhiễm: đây là chiếc máy đầu tiên của FATZBABY đươc đầu tư màng lọc này, dành cho các gia đình e ngại về sự ô nhiễm không khí nơi mình đang sống. Lọc khí sẽ được đặt ở cửa khí vào và ra đảm bảo khí trong máy tuyệt đối sạch không nhiểm bụi cũng như các chất độc hại trong không khí.
- Điều khiển màn hình LED bằng các nút cảm ứng: Hiện đại của máy thể hiện ở màn hình LED màn hình có thấy rõ icon chức năng để thuận tiện cho việc điều khiển.
- 4 Chế độ TỰ ĐỘNG / TIỆT TRÙNG / SẤY KHÔ / BẢO QUẢN: Với một máy thông thường chỉ là tiệt trùng thì với máy UV bạn có thể thực hiện cả 2 chức năng tiệt trùng và sấy khô theo 4 chu trình hoạt động khác nhau: 
Sấy khô và tiệt trùng tự động
Sấy khô mà không tiệt trùng
Tiệt trùng mà không sấy khô
Bảo quản: tiệt trùng bằng 2 phút tia UV sau mỗi 2 giờ
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem