Máy hút sữa điện đơn 3 trong 1 Yoomi
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Máy hút sữa điện đơn 3 trong 1 Yoomi

-   Yoomi | Mã SP: V932
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 36 x 10 x 30
-  Khối lượng bao bì (kg): 1.5
-  Chất liệu: nhựa PP (không có BPA)
-  Mức độ hút: 1 - 9 (100 – 260 mmHg)
-  Nơi sản xuất: Trung Quốc
-  Phương thức giao hàng: Máy hút sữa này được giao tận nơi MIỄN PHÍ trong nội thành TP.HCM.
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Máy hút sữa điện đơn 3 trong 1 Yoomi nếu bạn ngại đặt hàng online. 
1,050,000 đ     Mua ngay
Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng điện hay dùng pin và sạc dự phòng, máy hút sữa Yoomi đến từ Anh là giải pháp hoàn hảo cho những bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ nhờ được trang bị động cơ hút 9 cấp độ.
1. Đặc điểm của sản phẩm
Máy hút sữa điện đơn 3 trong 1 Yoomi là dòng máy hút sữa bằng điện có thế kế nhỏ gọn và đa năng, cho phép mẹ sử dụng bằng điện, bằng tay hay bằng pin và thậm chí sạc dự phòng nên rất thích hợp cho những mẹ bận rộn. Được trang bị một động cơ mạnh mẽ và êm ái với 9 mức độ điều chỉnh giúp cho máy hút sữa Yoomi không thua kém những thương hiệu máy hút sữa được ưa chuộng nhất hiện nay như: Avent, Medela hay Spectra. Đặc biệt, máy hút sữa Yoomi được trang bị một phễu chụp silicon có thiết kế đặc biệt giúp cho nó miết vào núm ty mẹ như khi trẻ bú nên sẽ êm ái và thoải mái hơn, lại không đau rát như những dòng máy hút sữa khác.
Tính năng của sản phẩm:
+ Thiết kế đa chức năng: 
- Máy hút sữa Yoomi được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn, cho dù ở nhà hay đang di chuyển, bạn có thể thay đổi việc sử dụng bằng điện, bằng và pin ngay lập tức.
- Với sự cơ động của máy hút sữa Yoomi giúp tăng nguồn sữa của bạn, cho phép bạn cung cấp cho bé những bình sữa được bảo toàn dinh dưỡng của nguồn sữa mẹ lâu hơn.
- Đặc biệt, máy hút sữa Yoomi cho phép mẹ sử dụng bằng cục pin dự phòng nên không lo bé yêu thiếu sữa cho dù bạn đang ở khu vực không có nguồn điện (pin thì rất  hao).
+ Động cơ hiệu suất cao:
- Máy hút sữa Yoomi kết hợp giai đoạn kích thích ban đầu để khuyến khích dòng sữa, sau đó là hành động mút nhẹ nhàng để bắt chước nhịp điệu bú tự nhiên của bé.
- Động cơ của máy hút sữa Yoomi rất êm ái và mẹnh mẽ với 9 cấp độ hút và tốc độ cho phép các bà mẹ đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và tốc độ.
- Thao tác một chạm thông minh với màn hình LCD ghi nhớ cài đặt cuối cùng cho trải nghiệm sử dụng máy hút sữa Yoomi phù hợp mỗi lần cho con bú là niềm vui.
+ Sử dụng dễ dàng:
- Máy hút sữa Yoomi được trang bị phễu chụp Silicon mềm thế hệ mới nên khi hút núm ti sẽ miết lên thành phễu như khi bé bú mẹ cho sự thoải mái tối đa.
- Thiết kế nhỏ gọn và di động, máy hút sữa điện đơn Yoomi là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bà mẹ nuôi con bú mà bận rộn công việc vì rất dễ lắp ráp và vệ sinh.
- Nhằm hạn chế tình trạng sữa chảy ngược làm cháy động cơ, van hút chân không của máy hút sữa Yoomi được thiết kế để nguồn sữa không thể đi ngược.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất