Kem đa năng Lucas 25g
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Kem đa năng Lucas 25g

-   Lucas Papaw | Mã SP: M101
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 4 x 1 x 12.5
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.055
-  Thành phần: Từ trái đu đủ tươi
-  Độ tuổi: Mọi độ tuổi
-  Nơi sản xuất: Australia 
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Kem đa năng Lucas 25g nếu bạn ngại đặt hàng online.
120,000 đ     Mua ngay
Kem đa năng Lucas Papaw Ointment 25g là một loại kem đa năng có xuất xứ từ Úc, sản phẩm là niểm tự hào hơn 100 năm qua của xứ sở Kangaroo.
Kem đa năng Lucas Papaw Ointment thực là sự một tuýp kem “nhỏ mà có võ”. Đây được xem là món đồ làm đẹp không thể thiếu với các cô nàng và các bé trong mùa đông. Được thiết kế với tác dụng chính là chống nứt nẻ môi, tuy nhiên tuýp kem nhỏ bé này còn làm được nhiều hơn thế đúng nghĩa với từ đa năng. Không chỉ làm mềm da, mang đến sự mịn màng cho những vùng bong tróc trên cơ thể bạn, kem đa năng Lucas Papaw Ointment còn có thể làm lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, phòng tránh viêm da…
Sản phẩm kem đa năng Lucas Papaw Ointment với thành phần được làm từ trái đu đủ tươi được trồng tại Brisbane. Qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, tất cả trái đu đủ được tuyển chọn kỹ và lên men ở nhiệt độ phù hợp để cho ra sản phẩm tốt nhất. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da bởi Petroleum đã được thử nghiệm và sàng lọc theo mức độ hydrocacbon thơm đa vòng (polycyclic aromatic hydrocarbons).
Kem đa năng Lucas Papaw Ointment đáp ứng độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Sản phẩm không chứa: polyvinylpyrrolidone, shellac hay sodium lauryl sulphate, polyplasdone, talc.  
Nhờ những tác dụng cực đỉnh này, tuýp kem đa năng của một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Úc trở thành vật bất ly thân của hàng loạt ngôi sao và thường xuyên được các tạp chí gợi ý cho độc giả.  
Hình ảnh 1: Kem đa năng Lucas Papaw Ointment 25g là một sản phẩm của thương hiệu Lucas, nhập khẩu từ Úc.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Kem đa năng Lucas Papaw Ointment giúp điều trị viêm da do dị ứng, nứt đầu ti ở bà bầu và hăm xước da ở trẻ em, làm giảm các triệu chứng viêm da, dị ứng ngoài da, mẩn ngứa, phát ban.
• Giúp cho trẻ em thường xuyên đeo bỉm hết bị vết xước hay hăm tã
• Kem đa năng Lucas vừa có tác dụng như kem nẻ, vừa có tác dụng như kem dưỡng, chuyên trị các triệu chứng khô, nứt nẻ ngoài da như da khô bong tróc, da bị nẻ hoặc phồng rộp, môi khô nứt do thời tiết hanh khô …
• Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas có tác dụng dưỡng môi, dưỡng da, tạo nên sự mịn màng, giúp da trở nên mềm mịn hơn bao giờ hết. Nhờ tác dụng dưỡng da mà chị em phụ nữ khi trang điểm có thể dùng sản phẩm này thay cho kem lót. Hơn nữa loại sản phẩm đa năng này còn được sử dụng như gel tóc, giúp cho mái tóc vào nếp và không bị xù rối.
• Làm mờ những vết sẹo, vết chàm, làm xẹp các loại mụn mới tấy, mụn bọc, mụn mủ.
• Giảm đau rát ở những vùng da bị bỏng nước, cháy rộp hay cháy nắng.
• Nhờ có kem đa năng Lucas mà những vết do côn trùng cắn, muỗi đốt sẽ nhanh chóng khỏi. 

Đặc điểm của sản phẩm: khi nặn kem đa năng Lucas của Úc ra sẽ có màu vàng nhạt, nhưng khi thoa đều thành lớp mỏng thì dần dần sẽ trở thành trong suốt. Kem đa năng của Úc tuýp nhỏ 25g vô cùng tiện lợi, với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với người lớn và trẻ em. 


Hình ảnh 2: Kem đa năng Lucas Papaw Ointment 25g trọng lượng 50gr.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 
Thương hiệu Lucas được tin dùng rộng rãi khắp nơi trên thế giới và là bí quyết trang điểm của nhiều ngôi sao. Lucas Papaw Ointment được xem là sản phẩm "Must-Have" của người dân Úc.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem