Gối chống trào ngược Babymoov
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Gối chống trào ngược Babymoov

-   BabyMoov | Mã SP: V1206
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 58 x 32 x 11
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.77
-  Chất liệu: Cotton
-  Độ tuổi: Cho bé từ 0 tháng tuổi
-  Xuất xứ thương hiệu: Pháp
-  Nơi sản xuất: Pháp
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Gối chống trào ngược Babymoov nếu bạn ngại đặt hàng online. 
739,000 đ     Mua ngay
Trào ngược dạ dày là một trong những hiện tượng thường gặp ở trẻ sơ sinh khiến cho mẹ hết sức hoang mang & lo lắng.
Trẻ sơ sinh có cấu trúc dạ dày nằm ngang, lại đang trong thời kỳ bú sữa hoàn toàn (chất lỏng) nên thức ăn rất dễ bị đẩy ngược từ dạ dày về thực quản dẫn đến hiện tượng nôn trớ. 
Có 2 loại trào ngược dạ dày bao gồm: trào ngược sinh lý & trào ngược bệnh lý. 
Nếu trẻ bị trào ngược bệnh lý thì mẹ phải cho trẻ điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Riêng đối với trào ngược sinh lý, hiện tượng này không quá nghiêm trọng & sẽ giảm dần rồi chấm dứt sau vài tháng.
Tuy nhiên trong thời gian tồn tại, chứng trào ngược sinh lý cũng gây ra rất nhiều phiền toái cho trẻ như nôn trớ nhiều gây mất ngủ, chậm lên cân, khô rát cổ họng, dễ bị ngấm lạnh dẫn đến viêm họng, ảnh hưởng đến đường hô hấp...    
Hiểu rõ các tác hại của hiện tượng trào ngược dạ dày & thực quản, các chuyên gia của Babymoov đã nghiên cứu & thiết kế ra mẫu gối chống trào ngược Cosymat, sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các bà mẹ tại Pháp nói riêng & châu Âu nói chung, sau đó lan tỏa ra các thị trường khác trên thế giới. 
Theo nghiên cứu chuyên khoa của các bác sĩ châu Âu, tư thế nằm với độ dốc 15 độ chính là độ dốc lý tưởng đối với các bé sơ sinh bị mắc chứng trào ngược dạ dày & thực quản. Đây cũng chính là độ dốc của gối chống trào ngược Cosymat Babymoov.
Với độ dốc này, thức ăn sẽ xuôi xuống & được giữ lại tại dạ dày của bé, tránh đẩy ngược trở lại dẫn tới hiện tượng nôn trớ. Bên cạnh đó, độ dốc vừa đủ để đảm bảo việc lưu thông máu lên não & đi khắp cơ thể, tránh những hệ lụy không mong muốn. 
Gối chống trào ngược Babymoov là sáng chế tuyệt vời của Babymoov giúp hạn chế tối đa hiện tượng trào ngược do đầy hơi nôn trớ ở trẻ, nhất là trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu đời.

Hình ảnh 1: Gối chống trào ngược Babymoov là một sản phẩm của thương hiệu BabyMoov, xuất xứ Pháp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Gối được thiết kế tạo góc nghiêng 15°, nâng cao phần thân trên của bé giúp bé thở đều & tốt cho hệ tiêu hóa của bé. 
• Gối chống trào ngược Cosymat của Babymoov được thiết kế với bề mặt dạng phẳng, nâng đỡ toàn bộ phần thân trên của bé (từ đầu đến eo lưng), vừa ngăn ngừa hội chứng trào ngược, vừa giúp cố định phần khung xương non nớt.
• Gối được thiết kế bản rộng, độ rộng lên tới 59cm, bé có thể nghiêng trái nghiêng thoải mái không lo bị rớt khỏi gối, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé ngủ độc lập trong cũi.
• Gối được lược giản tối đa vị trí khóa kéo giúp bé nằm ngủ ngon giấc & thoải mái, không lo xảy ra các va chạm ngoài ý muốn.
• Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton cao cấp, rất thông thoáng với độ dày vừa phải tạo độ êm lý tưởng, cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vật liệu polyurethane có độ đàn hồi tốt, khả năng định hình cao. Vỏ gối có thể tháo rời để vệ sinh & có thể làm sạch bằng máy giặt.  
• Cách dùng: kê gối bên dưới tấm trải giúp bé có giấc ngủ sâu & ngon giấc, không lo trào ngược. 

Hình ảnh 2: Gối chống trào ngược Babymoov trọng lượng 0.7kg.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu BabyMoov được thành lập năm 1997 tại Pháp chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé như máy tiệt trùng bình sữamáy hâm sữanôi chơi em bé, nôi ngủ em béghế ăn cho bé, máy báo khóc, túi đựng đồ cho bé cùng các sản phẩm bổ trợ cho giấc ngủ, bữa ăn của bé. Sản phẩm của Babymoov được thiết kế đẹp mắt và sử dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn của Châu Âu EN-1888 với nhiều năm liền nhận được các giải thưởng lớn tại EU và được các bà mẹ tại Pháp cũng như Châu Âu ưa chuộng và tin dùng bởi rất tiện dụng cho cả mẹ và bé.
Với BabyMoov bạn sẽ có tất cả mọi thứ để chăm sóc cho bé yêu từ giấc ngủ cho đến bữa ăn, từ trong nhà cho đến khi ra ngoài. BabyMoov sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên con, còn gì hạnh phúc hơn khi được thấy con yêu lớn lên hằng ngày.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem