Gạc vệ sinh trẻ em Baby Bro 25 miếng/hộp
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Gạc vệ sinh trẻ em Baby Bro 25 miếng/hộp

-   Mã SP: V1769
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 8 x 7 x 7
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.12
-  Thành phần: Xylitol và nước tinh khiết
-  Độ tuổi: Dùng cho bé sơ sinh, bé lớn
-  Hạn sử dụng: 3 năm
-  Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
-  Nơi sản xuất: Hàn Quốc
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt Gạc vệ sinh Babypro nếu bạn ngại đặt hàng online.
105,000 đ     Mua ngay
Gạc vệ sinh Babybro Với thành phần Xylitol chiết xuất tự nhiên & nước tinh khiết, gạc lau răng miệng Baby Bro là giải pháp bảo vệ răng miệng tối ưu cho bé, giúp giảm tình trạng sâu răng ở trẻ nhỏ. 
Việc chăm sóc răng miệng cần phải bắt đầu ngay từ lúc trẻ sinh ra đời, trước cả khi những chiếc răng đầu tiên của chúng xuất hiện. Trong 6 tháng đầu đời, việc giữ nướu luôn luôn sạch sẽ, không bị các mảng bám hay vi khuẩn là tiền đề giúp những chiếc răng sữa của trẻ được mọc một cách chắc khỏe nhất, không bị mọc xô lệch ảnh hưởng đến cấu tạo thẩm mỹ hàm răng sau này của trẻ em.
Tuy nhiên hiện nay, những biện pháp chăm sóc đang áp dụng cho trẻ em ở lứa tuổi này không đảm bảo đánh tan được các mảng bám, làm sạch hết vi khuẩn gây bệnh, dẫn đến việc viêm nhiễm nướu, lợi làm răng trẻ mọc xô, lệch, cũng như làm gây ra các bệnh về hô hấp, dị ứng … do vi khuẩn cho trẻ.
Gạc vệ sinh răng miệng Baby Bro - Sản phẩm nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc chính là giải pháp bảo vệ răng miệng trẻ em một cách tối ưu - an toàn, tiện lợi với giá cả hợp lý; giúp con bạn có răng lợi khỏe mạnh ngay từ khi mới sinh.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất