Đồ chơi gỗ - Bộ cắt 2 cá Winwintoys 63032
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Đồ chơi gỗ - Bộ cắt 2 cá Winwintoys 63032

-   Winwintoys | Mã SP: C063
-  Khối lượng bao bì (kg):
-  Chất liệu: gỗ thông cao cấp, sơn an toàn không độc hại
-  Độ tuổi: Cho bé từ 3 tuổi trở lên
-  Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Đồ chơi gỗ - Bộ cắt 2 cá 63032 nếu bạn ngại đặt hàng online.
129,000 đ     Mua ngay
Đồ chơi gỗ - Bộ cắt 2 cá 63032 là một trong những sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn đến từ Công ty Cổ phần chế biến gỗ Đức Thành - thương hiệu đạt được nhiều thành tích và chứng nhận về việc cung cấp sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em trong nhiều năm liền. Bộ đồ chơi bao gồm mô hình 2 chú cá được chia sẵn thành các khúc nhưng có sự ghép nối với nhau, 1 dao gỗ bo tròn và 1 đĩa đựng. Với thiết kế thông minh, đồ chơi mang tính giáo dục cao khi thông qua các thao tác bé có thể biết được đâu là lưỡi dao, chuôi dao, đâu là đầu, thân hay đuôi cá; bé học cách cầm dao đúng cách, học cách dùng lực tỳ để cắt chú cá ra sau đó ghép lại hoàn chỉnh,... Các thao tác vừa giúp bé rèn luyện kỹ năng, vừa hỗ trợ tư duy linh hoạt cho bé ngay từ giai đoạn đầu phát triển.
- Bằng thiết kế đơn giản nhưng chân thực, sống động, bộ cắt 2 cá Winwin Toys sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bé học nhận biết các bộ phận của cá, đâu là khúc đầu, khúc thân, khúc đuôi; các bộ phận của dao: đâu là chuôi dao, đâu là lưỡi dao. Bên cạnh đó, đồ chơi mang nhiều sắc màu rực rỡ, kích thích thị giác còn giúp bé tập phân biệt màu sắc, số đếm thông qua sự phân chia các khúc cá trên thân.
 
- Bộ đồ chơi hỗ trợ rèn luyện kỹ năng cho bé ngay từ giai đoạn đầu thông qua các thao tác cầm dao đúng cách, biết dùng lực của dao tỳ xuống để cắt rời những khúc cá; và ngược lại, dùng sự quan sát, trí liên tưởng, tư duy của mình để ghép 2 chú cá trở lại như ban đầu.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất