Dầu tràm đặc biệt Lovely 30ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Dầu tràm đặc biệt Lovely 30ml

-   Lovely | Mã SP: M120
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 5 x 5 x 10
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.1
-    Dung tích: 30ml
-  Hạn sử dụng: 2 năm
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 08.3813.0245 để đặt mua Dầu tràm đặc biệt Lovely 30ml nếu bạn ngại đặt hàng online.
-  Xem thêm các sản phẩm cho bé sơ sinh trong Gói đồ sơ sinh.
150,000 đ     Mua ngay
Dầu tràm đặc biệt Lovely 30ml được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, an toàn để thoa cho bé vào những vết côn trùng cắn, dị ứng, mẩn đỏ...Mùi hương dễ chịu, thoảng hương nhẹ. Được chiết xuất từ 100% lá tràm thiên nhiên tuyệt đối không hóa chất, không phụ gia, an toàn cho cả mẹ và bé.
Dầu tràm đặc biệt Lovely 30ml có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác đó là dầu tràm không mang tính nóng, được chiết xuất từ cây tràm gió, theo phương pháp thủ công truyền thống, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát nên sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và đặc biệt là không có tác dụng phụ.
Dầu tràm cho Bà bầu, phụ nữ mang thai và Người lớn:
- Trị cảm, ho, sổ mũi.
- Chữa đau bụng cực nhanh.
- Massage cơ nhức xương khớp.
- Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng.
Đối với trẻ em:
-Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm.
-Trị ho hiệu quả:  Khi bị ho hãy dùng dầu tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các nhóc đỡ ho, nếu bé ngạt mũi đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi. Hoặc quàng cho bé một chiếc khăn đã được nhỏ 2-3 giọt tinh dầu tràm lên khăn để giữ ấm cổ. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.
-Chống và điều trị muỗi, côn trùng cắn: Khi bị côn trùng cắn. Chúng ta nhỏ 1-2 giọt tinh dầu lên tay và bôi trực tiếp vào về thương sẽ giúp đỡ đau và sưng tấy. 
 Làm giảm ngạt mũi, sổ mũi: Một tác dụng thú vị của tinh dầu tràm là nó không có tác dụng phụ và không nóng như dầu gió. Buổi đêm trẻ nhỏ bị ngạt mũi thì các mẹ có thể dùng khăn hoặc bông, hoặc ngón tay cho 1 giọt tinh dầu tràm vào và đưa qua lại mũi bé để bé hít tinh dầu tràm vào đường hô hấp bé sẽ đỡ ngạt mũi hơn rất nhiều.
 Tác dụng đặc biệt của tinh dầu tràm với trẻ sơ sinh.
Xông hơi thư giãn: Bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm huế để xông khi bị cảm cúm. Bạn dùng 10-20 giọt tinh dầu cho vào một chậu nước nóng nhỏ. Rồi dùng chăn hoặc khăn trùm kín cơ thể để hơi nước cuốn theo tinh dầu bám vào lỗ chân lông trên cơ thể. Nên cởi hết đồ để tinh dầu được hấp thụ vào cơ thể nhiều hơn. Nếu bạn có máy xông tinh dầu bạn có thể cho 3-4 giọt tinh dầu vào máy xông và cho vào mũi và miệng . Với hai cách sử dụng này bạn sẽ cảm thấy đỡ mệt mỏi và tinh thần sảng khoái hơn.
 
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem