Bình sữa Comotomo 250ml set 2 xanh
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Bình sữa Comotomo 250ml set 2 xanh

-   Comotomo | Mã SP: BS119
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 16 x 8 x 16
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.33
-  Chất liệu: Silicone y khoa cao cấp
-  Dung tích: 250ml
-  Số lượng: 2 bình
-  Độ tuổi: Bé sơ sinh từ 0 tháng và bé mới tập ti
-  Nơi sản xuất: tại Hàn Quốc và nhập trở lại tại Mỹ để kiểm định chất lượng FDA Hoa Kỳ
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Bình sữa Comotomo 250ml set 2 xanh nếu bạn ngại đặt hàng online. 
709,000 đ Tạm hết hàng
Các mẹ đang băn khoăn trong việc lựa chọn bình sữa cho con sao cho vừa phù hợp lại vừa an toàn? Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại bình sữa cho bé. Khi chọn bình sữa, các mẹ nên chọn loại bình có chất liệu đảm bảo an toàn, thiết kế hợp lý giúp khi bé bú không bị đầy hơi, để chất lượng sữa được đảm bảo và an toàn nhất cho bé và đồng thời loại bình nên giống với ti mẹ nhất để các bé cảm thấy quen thuộc và nhanh chóng thích thú với việc bú bình.
Comotomo là hãng bình sữa nổi tiếng đến từ Mỹ với những đặc tính và ưu điểm vượt trội, chất lượng tốt nhất hiện nay, đáp ứng được những yêu cầu của mẹ và bé, vượt qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bé. 
Bình sữa Comotomo 250ml set 2 xanh đặc biệt phù hợp với các bé: Lười bú bình, kén bình. Chuẩn bị chuyển đổi từ ti mẹ sang ti bình. Bé sơ sinh từ 0 tháng và bé mới tập ti. Miệng bình to, các mẹ không cần phải dùng đến cọ rửa bình sữa. Cũng có thể dùng thân bình làm cốc hoặc khi bé ko chịu ti, các mẹ có thể bỏ ra xúc thìa được.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Bình sữa Comotomo 250ml set 2 xanh với những tính năng an toàn và chất lượng tốt nhất hiện nay, không gây độc hại cho bé. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu silicone an toàn trên công nghệ hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc, sản phẩm luôn đảm bảo tính khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn dành cho trẻ sơ sinh.
• Thiết kế khẳng định sự vượt trội: Bình sữa Comotomo 250ml set 2 xanh cho bé thực sự là loại bình mềm mại nhất cho trẻ có cảm giác thoải mái. Bình sữa comotomo được thiết kế hình dạng và đường cong tự nhiên với núm ti và thân bình siêu mềm, thiết kế thông minh với 2 van thông khí trên núm ti, có tác dụng tránh đầy hơi, ói sặc khi ti bình. Ngoài ra, các khớp van giữa miệng bình và núm vú được thiết kế đặc biệt, có chức năng chống rò rỉ sữa ra khỏi miệng bình đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh khi trẻ bú bình.
• Chất liệu bình an toàn, bình Comotomo không chứa chất BPA , vượt qua các công đoạn kiểm định nghiêm ngặt, hoàn toàn tuân thủ theo các tiêu chuẩn FDA & CPSIA của Mỹ.  

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho bé mang tính an toàn cho bé. Với phương châm luôn luôn hướng tới tự nhiên nên các sản phẩm của Comotomo luôn đề cao tính an toàn cho bé. Các sản phẩm thương hiệu Comotomo luôn mang đến tính tiện dụng cho mẹ và bé, trong những năm phát triển của mình Comotomo đã phát triển mạnh mẽ tới 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem