Bình sữa Dr Brown mua ở đâu?

Bình sữa Dr Brown mua ở đâu chất lượng và chính hãng hiện cũng đang là vấn đề đáng được quan tâm, tìm kiếm của đông đảo các mẹ có con nhỏ. Bởi ngày nay xuất hiện không ít những cửa hàng, người bán bình sữa Dr Brown kém chất lượng, thiếu an toàn và đặc biệt làm mất đi những tính năng và hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Chính điều này đã khiến cho các bậc phụ huynh có con nhỏ đang rất hoang mang.

Tại Việt Nam, bình sữa Dr Brown hiện đang là một trong những thương hiệu bình sữa bán chạy nhất, chinh phục được sự tin dùng các mẹ và bé trên toàn quốc. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn đang được lưu hành trên 80 quốc gia khắp thế giới và được các chuyên gia bác sĩ khuyên dùng. Đó cũng chính là lý do, bình sữa Dr Brown rất được ưa chuộng ở các trung tâm y tế, bệnh viện lớn và nhận được sự tin cậy của các mẹ trên thế giới, đặc biệt ở các nước châu Âu.
Bình sữa Dr Brown mua ở đâu
Bình sữa Dr Brown rất được tin dùng tại Việt Nam và thế giới
Bình sữa Dr Brown là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến và hình thành từ những chất liệu cao cấp như nhựa PP, PES, thủy tinh không chứa BPA hoặc bất kỳ chất độc hại nào, cam kết tuyệt đối an toàn cho bé. Loại bình này gây ấn tượng mạnh với người sử dụng với hệ thống thông khí Handi Craft độc quyền có tác dụng chống sặc, nốn, trớ, đầy bụng,… rất hiệu quả, đảm bảo cho bữa ăn của bé luôn được thoải mái, ngon miệng và hấp thụ tốt chất dinh dưỡng, hỗ trợ tốt đa cho sự phát triển khỏe mạnh.
Bình sữa Dr Brown mua ở đâu
Bình sữa Dr Brown có hệ thống Handi Craft với ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình
Hệ thống thông khí Handi Craft có thiết kế ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình, chỉ cho không khí lưu thông 1 chiều, ngăn cản chân không và ngăn chặn không khí bị trộn lẫn vào sữa tránh làm sữa bị oxy hóa. Nhờ cách thiết kế thông minh này, bình sữa Dr Brown có khả năng không làm chất dinh dưỡng trong sữa không bị biến chất mà vẫn duy trì nguyên vẹn những giá trị dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A, E,… giúp trẻ hấp thụ tốt, kích thích cảm giác ngon miệng. Hiện, hệ thống thông khí Handi Craft tuyệt vời này chỉ có duy nhất ở bình sữa Dr Brown.
Ngoài ra, núm ty của bình Dr. Brown cũng được cấu tạo từ chất liệu silicone siêu mềm, tính đàn hồi cao nên rất thân thiện giúp bé dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Về mẫu bình sữa có thiết kế thon gọn cho bé sớm phát triển khả năng cầm nắm, tự bú sữa mà không cần có phụ huynh bên cạnh. Bình sữa Dr. Brown  có 2 loại là bình cổ thường và bình cổ rộng cho mẹ tùy thích chọn lựa
Với những tính năng tiện dụng và hiện đại, loại bình sữa này không khỏi tránh khỏi những chiêu lợi dụng của các thương buôn thiếu đạo đức bán hàng nhái, giả,… trong quá trình lưu thông trên thị trường. Điều này đã làm cho các mẹ trở nên lo lắng và hoang mang không biết bình sữa Dr Brown mua ở đâu là chính hãng, chất lượng. Để mua được bình sữa chất chính hãng, babymart.vn tiết lộ cho các mẹ những bí quyết sau:
Bình sữa Dr Brown mua ở đâu
- Mua bình sữa Bình sữa Dr Brown ở những cửa hàng lớn, uy tín
- Chọn bình sữa còn nguyên bao bì, serial sản phẩm được in nổi dưới đáy hộp
- Trên bình sữa Dr. Brown nhựa PP phải có dãy số lô hàng sản xuất và ngày sản xuất.
- Không nên chọn sản phẩm có van khí bị nứt, lồi lõm, không còn nguyên vẹn.
Bình sữa Dr Brown mua ở đâu đáng tin cậy nhất cho các mẹ đó chính là tại babymart.vn – là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm tại Babymart đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, luôn cam kết chất lượng cũng như lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đối với bình sữa Dr Brown cũng vậy, Babymart nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cam kết hình chính hãng và chất lượng tuyệt đối nên các mẹ có thể yên tâm. 
Babymart.vn

Bình luận