Mua đồ sơ sinh tiết kiệm tối đa với "Gói đồ sơ sinh"

Có nhiều mẹ chia sẻ rằng mình cảm thấy lo lắng khi bé yêu chỉ còn vài tháng nữa chào đời mà mẹ thì chưa biết chuẩn bị gì cho con. Thật ra tâm lý chung của các mẹ đều như vậy. Để giúp các mẹ mua đồ sơ sinh tiết kiệm tối đa, Babymart.vn xin giới thiệu đến các mẹ gói đồ sơ sinh gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết nhất cho cả mẹ và bé với giá nhiều ưu đãi bất ngờ.

Sự cần thiết để mua gói đồ sơ sinh

Bé yêu cực mỏng manh và nhạy cảm, vì vậy việc chăm sóc bé đòi hỏi mẹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ và kỹ càng. Làn da của bé dễ mẩn cảm với thời tiết, nhiệt độ hay bất kỳ loại chất hóa học độc hại nào, bắt buộc các mẹ phải thật cẩn trọng trong việc lựa chọn từ quần áo, khăn mặt, khăn lau đến núm ty, bình sữa và tỉ ti thứ khác cho bé.

Chẳng hạn, núm ty cứng quá thì làm bé đau miệng, lâu dần nảy sinh tình trạng chán ngán việc bú sữa; bình sữa mua không khéo thì dễ chọn trúng bình làm từ nhựa có chứa chất độc hại BPA gây nguy hiểm khôn lường cho trẻ nhỏ; sữa tắm, dầu gội phải là loại chuyên dụng dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ; quần áo, vải vóc, bao tay nên cố gắng tìm mua 100% cotton để tạo sự thoáng mát, thông khí, mềm mịn cho trẻ nhỏ, tránh làm xây xát làn da mỏng manh cho bé yêu. Mới có nhiêu đó thôi đã đủ các khiến các mẹ đau đầu rồi đúng không? Ngoài ra còn chưa kể đến nên chọn mua một cách khéo léo những sản phẩm, vật dụng tiện lợi cho bé để bé có thể sử dụng cho cả bây giờ và sau này hơn như thau tắm đi kèm với tấm lót thau tắm chống trơn trượt cho bé, các loại thảm đồ chơi siêu bắt mắt, siêu hữu ích cho sự phát triển trí não, thần kinh của bé.

Gói đồ sơ sinh tiện lợi đảm bảo chất lượng

Mua sắm đồ sơ sinh tiết kiệm tại Babymart.vn, các mẹ sẽ được tư vấn nhiệt tình về tính năng, công dụng của từng sản phẩm phù hợp với mẹ và bé. Để tránh trường hợp mua thiếu hoặc mua dư, Babymart.vn xin giới thiệu đến các mẹ gói đồ sơ sinh liệt kê đầy đủ các vật dụng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Đối với mỗi vật dụng mẹ có thể lựa chọn thương hiệu, mẫu mã, hình dáng, kích cỡ mình yêu thích cho bé yêu của mình tại đây nhé!












Danh sách đồ cần thiết cho mẹ và bé trước khi sinh


Trên đây là danh sách các đồ dùng, vật dụng cần thiết mà các mẹ hay chuẩn bị cho bé yêu của mình trước khi sinh. Mua trọn gói đồ sơ sinh, Babymart.vn sẽ hỗ trợ một phần chi phí để chia sẻ phần nào khó khăn, vất vả của các mẹ khi chuẩn bị đồ cho bé yêu. Ngoài ra, mẹ có thể tự điều chỉnh danh sách trên tùy theo nhu cầu của mẹ và bé nhé!

Chúc mẹ và bé luôn vui vẻ và khỏe mạnh để cùng đồng hành với Babymart.vn với nhiều dịch vụ siêu hấp dẫn cũng như những bài học, kinh nghiệm hữu ích sắp tới nhé!
Babymart.vn

Bình luận