Nên mua bình sữa Dr. Brown cổ rộng hay cổ hẹp?

Bình sữa Dr. Brown hiện đang chiếm được cảm tình của hầu hết các mẹ có con nhỏ bởi nhiều tính năng hiện đại, tiện ích của nó. Nhưng nên mua bình sữa Dr. Brown cổ rộng hay cổ hẹp lại là thắc mắc trong số vô vàn thắc mắc của các mẹ khi chăm sóc bé. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế tổng hợp được từ các mẹ đã sử dụng qua bình cổ rộng lẫn cổ hẹp.

Điều gì làm nên sự tin tưởng của các mẹ dành cho thương hiệu Dr. Brown?

Dr. Brown, thương hiệu bình sữa hàng đầu tại Hoa Kỳ và trên thế giới, với công nghệ sản xuất tiên tiến đã làm hài lòng hầu hết các mẹ trong suốt những thập kỷ qua với nhiều loại sản phẩm chất lượng, an toàn, nổi bật như: Bình sữa Dr Brown, núm ty Dr Brown silicone siêu mềm. Bình sữa chống đầy hơi Dr. Brown tự hào là bình sữa đầu tiên trên thế giới được thiết kế có van thông khí giúp ngăn cản chân không, chỉ cho phép không khí đi xuyên suốt một chiều từ cổ bình xuống đáy bình, giảm thiểu tối đa lượng không khí ngoài tiếp xúc với sữa, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa sữa hay gặp ở các bình sữa khác. Trẻ em khi bú bình sẽ không phải nuốt lượng bọt khí này, giảm các bệnh đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng cho trẻ. Đồng thời, với lượng sữa nguyên chất với trọn vẹn dưỡng chất và vitamin thiết yếu, đảm bảo trẻ sẽ bú ngon lành đến cả giọt cuối cùng!

Về nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng ngừa "căn bệnh" đầy hơi hay gặp ở trer sơ sinh và trẻ nhỏ, các mẹ có thể tham khảo thêm ở đây nhé! Bình sữa chống sặc Dr Brown đảm bảo sẽ làm hài lòng các mẹ có con nhỏ thường hay bị đầy hơi, khó tiêu.


Bình sữa Dr Brown cổ rộng chống đầy hơi

Kinh nghiệm về chọn mua bình sữa Dr Brown's cổ rộng hay cổ hẹp từ các mẹ


Một mẹ tên Lisa chia sẻ: "Tôi tên Lisa và tôi hiện đang là mẹ của 2 bé trai. Tôi đã và đang sử dụng bình sữa Dr Brown's làm "bạn đồng hành" cùng bé trong suốt những năm đầu đời này. Tất nhiên về chức năng và những tiện ích của bình sữa Dr. Brown tôi không cần nói nữa về hệ thống van thông khí chống sặc sữa, chống đầy hơi rất hiệu quả cho bé. Ở đây tối muốn bàn đến vấn đề bình cổ rộng hay cổ hẹp sẽ tốt hơn cho bé. Tôi nhận thấy những đứa trẻ chuyển từ bú mẹ sang bú bình thì thích dùng bình cổ rộng hơn bởi núm ty cổ rộng có hình dạng, kích cỡ gần giống với ty của mẹ nhất, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bé khi ngậm ty, bú bình."

Có mẹ khác lại bày tỏ: "Tôi cũng chọn mua bình sữa Dr. Brown. Tôi thắc mắc nên mua bình cổ rộng hay cổ hẹp thì được bảo rằng bình nào cũng như nhau, không có sự khác biệt giữa chúng, vì vậy tôi đã chọn mua bình cổ hẹp về dùng thử. Tôi cũng đã thay đổi vài cái núm ty để phù hợp hơn với sở thích của bé. Và hiện tại thì cổ hẹp vẫn rất ổn."

Mẹ có nicknam metime kể lại: "Khi con trai tôi được 8 tuần tuổi, tôi bắt đầu sử dụng Bình Dr. Brown cổ rộng cho bé. Tôi thích nhãn hiệu Dr. Brown vì đã từng dùng cho bé đầu tiên và tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào bình sữa này. Sau 3 ngày dùng bình cổ rộng, bé tỏ vẻ khó chịu và không chịu bú hoặc chỉ bú nửa bình. Tôi mới chuyển sang bình cổ hẹp, và trông bé bú có vẻ ngon lành hơn. Không phải mọi bé đều thích bình cổ rộng đâu."

Một mẹ khác chia sẻ: "Tôi thích bình cổ rộng đơn giản vì bình cổ rộng dễ dàng vệ sinh, cọ rửa, lau chùi hơn. Nhưng các mẹ cũng đừng nên quá lo lắng vì đối với bình cổ hẹp vẫn có những dụng cụ vệ sinh dành cho bình cổ hẹp đó!"


Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi cổ thường


Đó là một trong vô số những ý kiến khá trái chiều của các mẹ về việc chọn mua bình cổ rộng hay cổ hẹp cho bé yêu của mình. Lời khuyên cho các mẹ: Thật ra bình nào chất lượng cũng được đảm bảo tuyệt đối, nhưng mẹ nên tùy vào độ rộng miệng bé và độ tuổi của bé để lựa cho phù hợp. Với những bé miệng nhỏ thì nên chọn bình sữa với núm ty hẹp để vừa với miệng bé, bé đỡ mỏi miệng, đồng thời còn tránh tình trạng bé nuốt không khí khi bú sữa. Đặc biệt bình cổ hẹp có một ưu điểm đáng nói, là hình dạng bình nhỏ gọn, bé cầm nắm chắc tay hơn. Bình cổ rộng ưu điểm lớn nhất là dễ vệ sinh cho mẹ và tạo cảm giác giống ty mẹ cho bé được các mẹ chọn mua cho con mình khá nhiều.

Dù mẹ có chọn bình cổ rộng hay cổ hẹp thì vẫn tốt cho bé, chỉ còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của các mẹ cho bé yêu của mình. Nhưng điều đặc biệt quan trọng mẹ cần phải nhớ là chọn cho bé bình sữa chất lượng và an toàn nhất nhé!
Babymart.vn

Bình luận