Bình sữa Dr. Brown cổ rộng được các mẹ ưa dùng

Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi hiện đang chiếm được cảm tình của hầu hết các mẹ có con nhỏ bởi nhiều tính năng hiện đại, tiện ích của nó. Nhưng nên mua bình sữa Dr. Brown cổ rộng hay cổ hẹp? lại là thắc mắc trong số vô vàn thắc mắc của các mẹ khi chăm sóc bé. Kinh nghiệm từ các mẹ đã sử dụng bình sữa cho con cho thấy rằng bình sữa Dr Brown cổ rộng được các mẹ ưa dùng hơn cả.

Điều gì làm nên sự tin tưởng của các mẹ dành cho thương hiệu Dr. Brown?

Dr. Brown - thương hiệu bình sữa hàng đầu tại Hoa Kỳ và trên thế giới, với công nghệ sản xuất tiên tiến đã làm hài lòng hầu hết các mẹ trong suốt những thập kỷ qua với nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn, nổi bật như: Bình sữa Dr Brown's, núm ty Dr. Brown silicone siêu mềm. Bình sữa Dr. Brown tự hào là bình sữa đầu tiên trên thế giới được thiết kế có van thông khí tạo cân bằng áp suất trong bình liên tục, không khí đi từ ngoài vào chỉ đi xuyên suốt một chiều từ cổ bình xuống đáy bình, giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của không khí và sữa, hạn chế tình trạng oxy hóa sữa hay gặp ở các bình sữa khác. Trẻ em khi bú bình sẽ không phải nuốt lượng bọt khí này, giảm bệnh lý đầy hơi hay gặp trẻ. Đồng thời, với lượng sữa nguyên chất với trọn vẹn dưỡng chất và vitamin thiết yếu, đảm bảo trẻ sẽ bú ngon lành đến giọt cuối cùng.

Bình sữa cổ rộng Dr Brown chống sặc tạo cảm giác như bú mẹ, thuận tiện cho việc vệ sinh hằng ngày


Bình sữa Dr Brown có 2 loại thông dụng hiện đang được bày bán trên thị trường, là bình sữa Dr Brown's cổ rộng và . Bình cổ hẹp nhỏ gọn, thiết kế phần cổ bình hơi nhỏ, có thể gây khó khăn cho các mẹ khi vệ sinh. Với bình loại này, mẹ sử dụng cọ rửa để hỗ trợ nhé. Cọ rửa sẽ giúp các mẹ quét được hết mọi ngóc ngách trong bình sữa, dễ dàng hơn cho mẹ khi vệ sinh bình sữa cho bé yêu. Đối với bình cổ rộng thì dễ dàng để vệ sinh hơn nhiều. Với thiết kế phần cổ rộng được nới ra nhiều hơn, mẹ dễ dàng đưa tay vào và cọ rửa bằng cọ. Cổ bình rộng giúp không gian hoạt động của tay cũng nhiều hơn, giúp điều khiển cọ rửa dễ hơn nhiều.

Bình sữa Dr. Brown cổ rộng được mẹ ưa dùng vì sở hữu một ưu điểm nổi bật khác là bình sữa được sử dụng kèm với những núm ti kích cỡ lớn, do đó dễ tạo cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ, khiến bé thích thú và đỡ cảm thấy xa lạ. Bình loại này phù hợp với những bé có phần nhạy cảm và khó tính khi chỉ cần chuyển từ bú mẹ sang bú bình cũng có thể khiến bé nhận ra ngay có sự khác biệt và lập tức phản ứng.

Dù mẹ có chọn bình cổ rộng hay cổ hẹp thì vẫn đảm bảo chất lượng cho bé, chỉ còn phụ thuộc vào các mẹ. Nhưng điều quan trọng mẹ cần phải nhớ là chọn cho bé bình sữa chất lượng và an toàn nhất nhé!

Babymart.vn

Bình luận