Mẹo chọn mua bình sữa Pigeon tốt nhất cho trẻ

Mẹo chọn mua bình sữa Pigeon tốt nhất cho trẻ là nhu cầu vô cùng cần thiết cho các bà mẹ tin chọn thương hiệu bình sữa này. Với sự xuất hiện đa dạng các nhãn hiệu bình sữa, việc chọn lựa được một chiếc bình phù hợp với con yêu, mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé không phải là điều dễ dàng với các bậc phụ huynh. Ra đời với chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, bình sữa Pigeon không chỉ được ưa chuộng về kiểu dáng, chất liệu mà núm ty của Pigeon cũng được các mẹ hết sức tin tưởng khi chọn lựa.

Ra đời với đa dạng kiểu dáng cùng màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương, bình sữa Pigeon luôn tạo cho mẹ cảm giác thoải mái, dễ dàng khi lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, bình sữa Pigeon được bán dưới 2 loại cổ thường và rộng.
 
Bình sữa Pigeon cổ rộng
 
Với thiết kế cổ rộng, loại bình sữa này tạo điều kiện thuận lợi cho mẹ trong việc pha sữa và cọ rửa một cách dễ dàng.
Mẹo chọn mua bình sữa Pigeon tốt nhất cho trẻ
Bình sữa Pigeon cổ thường

Bình sữa cổ thường có thiết kế thon gọn tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao đặc biệt là giúp bé dễ dàng trong việc tự cầm, nắm trong quá trình bú.
Mẹo chọn mua bình sữa Pigeon tốt nhất cho trẻ
Bình sữa Pigeon được làm bởi 2 chất liệu chủ yếu là thủy tinh và nhựa

Bình sữa Pigeon thủy tinh

Bình sữa Pigeon thủy tinh có độ bền rất cao, chịu nhiệt tốt và khả năng giữ gìn chất dinh dưỡng có trong sữa ở điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên vì bình thủy tinh nặng so với khả năng chịu lực của bé nên trong quá trình bé bú, mẹ phải giữ bình sữa cho bé.
Mẹo chọn mua bình sữa Pigeon tốt nhất cho trẻ
Bình sữa Pigeon bằng nhựa

Mọi bình sữa được làm bằng nhựa của Pigeon đều  không chứa 
BPA (bisphenol-A) - hóa chất độc hại cho sức khỏe của bé. Ưu điểm của bình sữa Pigeon nhựa là nhẹ nhàng nên rất dễ dàng cho bé cầm nắm và tự bú sữa 1 mình. Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé, mẹ có thể triệt trùng bình sữa trước khi cho bé sử dụng.
Mẹo chọn mua bình sữa Pigeon tốt nhất cho trẻ
Ngoài ra, núm vũ của bình sữa Pigeon được làm bằng chất liệu silicone mềm mại, đường cong phù hợp với mọi cứ động của lưới bé khi bú, tạo cảm giác thoài mái, dễ chịu. Ngoài ra núm vú còn có hệ thống van thông khí 1 chiều chống đầy hơi cho bé, tạo cảm giác miệng.
Theo Bantayme

Bình luận