Điều gì làm núm ty Dr Brown được nhiều mẹ tin dùng

Núm ty Dr Brown được làm từ chất liệu silicone y tế không chứa BPA an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra núm ty Dr Brown được thiết kế với các khe bên có chức năng điều tiết sữa, chống sặc khi bé bú. Những điều này đã khiến núm ty Dr Brown được nhiều mẹ tin dùng
Bé yêu của bạn đã đến tuổi không còn bú sữa mẹ nữa mà phải chuyển sang bú bình để bé tiếp tục được cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và trí não bé? Bé nhà bạn tỏ vẻ khó chịu và khó khăn khi phải chuyển sang bú bình? Bé không chịu bú bình, thường hay bỏ bữa và quấy khóc đòi bú mẹ? Hẳn là các mẹ sẽ cảm thấy khá đau đầu cho những trường hợp oái ăm như vậy. Đó là vì các mẹ chưa biết đến hoặc chưa thử dùng đến núm ty Dr Brown như ty mẹ cho bé yêu, thương hiệu bình sữa nức danh  ở hơn 80 quốc gia trên thế giới, được đông đảo các mẹ tin dùng suốt mấy chục năm nay cho bé yêu của mình. Hãy một lần tin tưởng và thử dùng, các mẹ sẽ "ghiền" còn hơn bé cho xem.
Núm ty Dr Brown như ty mẹ cho bé yêu
Dr Brown là thương hiệu bình sữa cao cấp được sản xuất tại Mỹ với công nghệ tiên tiến, vượt trội, đảm bảo chất lượng về an toàn vệ sinh và sức khỏe cho bé. Bình sữa Dr Brown được làm từ nhựa PP cao cấp không chứa BPA độc hại, đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt, vì vậy các mẹ có thể vô tư dùng nước nóng để khử trùng mà không lo ngại việc nhiệt độ cao có thể làm sản sinh ra chất độc hại khác. Với hệ thống van thông khí thông minh, độc quyền chỉ có ở bình sữa Dr Brown, giúp ngăn cản chân không và ngăn chặn không khí trộn lẫn vào sữa tránh làm sữa bị oxy hóa, vừa tránh tình trạng trẻ vì nuốt phải không khí ngoài mà bị đầy hơi, nôn trớ, đau bụng vừa bảo tồn tốt lượng khoáng chất và vitamin có trong sữa.
Ty bình sữa được thiết kế bằng chất liệu silicone y tế cao cấp, siêu mềm, dẻo dai, độ đàn hồi tốt tạo cảm giác thích thú cho bé yêu ngay lần đầu chạm vào núm ty, kích thích bé ngậm và bú lâu hơn như bú mẹ, tạo cơ hội cho bé được nạp đầy đủ dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển trí não và thể lực bé hiện tại và cả sau này. Bầu vú mẹ được xem là nguồn sữa dồi dào bổ dưỡng nhất cho sự phát triển của bé; ty mẹ là núm vú mềm mại, ấm áp nhất tiết ra dòng sữa ngọt ngào, ngon lành nhất cho bé. Và núm ty Dr Brown như ty mẹ cho bé yêu là lựa chọn hoàn hảo cho bé khi bé bước sang giai đoạn bú sữa bình. 
Đặc biệt với thiết kế sáng tạo có những kẻ rãnh quanh núm ty, góp phần làm hạn chế hiệu quả tình trạng sặc sữa thường hay gặp ở các bé nhỏ. Với những khe rảnh này, bé có thể tự điều tiết được lượng sữa mà mình bú, tránh tình trạng bé không muốn bú nữa mà sữa thì vẫn cứ tuôn ào ào chảy vào miệng bé như các loại bình sữa khác, gây sặc sữa cho bé của bạn. Các mẹ nên lưu ý những khe rãnh nhỏ này khi chọn mua bình sữa cho bé yêu của mình. Những khe rảnh nhỏ tưởng như "thiết kế cho vui" nhưng hoàn toàn sẽ không vui chút nào nếu mẹ không để ý đến chức năng chống sặc của núm ty, khiến bé liên tục bị sặc sữa, về lâu dần bé có thể sợ sệt hoặc khóc thét lên khi phải bú bình. Không vui chút nào cả!
Ty bình sữa Dr Brown có rất nhiều kích cỡ cho mẹ lựa chọn để phù hợp với độ tuổi và cân nặng của bé. 
-Level 1: cho bé từ 0-3 tháng tuổi
-Level 2: cho bé từ 3-6 tháng tuổi
-Level 3: cho bé từ 6-9 tháng tuổi
-Level 4: cho bé trên 9 tháng tuổi
-Level Y-cut: cho bé ăn cháo đặc
Các mẹ có thể xem kỹ hơn về sản phẩm ở Babymart.vn. Babymart, luôn "đồng hành cùng bé yêu" trong từng hơi thở của bé!

Babymart.vn

Bình luận