4 đặc điểm nổi bật của bình sữa Dr. Brown chống đầy hơi

Vi nhiu tính năng vượt tri nhưng vn đm bo cht lượng tuyt đi cho người s dng, bình sa Dr Brown's hin đã và đang làm mưa làm gió khp th trường bình sa trên thế gii nói chung và Vit Nam nói riêng. Vy đc đim ni bt gì bình sa chống đầy hơi Dr Brown khiến các m dành trn nim tin yêu cho nó như vy? Cùng Babymart.vn đim qua nhé!

Bình sa được cho là tt và an toàn cho bé là mt bình sa đáp ng được các tiêu chun cơ bn như chng sc, đy hơi, không gây đau bng cho bé, nha không chưa BPA đc hi, không mùi nha. Và bình sa chống sặc Dr. Brown đáp ng đy đ các tiêu chun y!

1. Được làm t cht liu nha cao cp, đm bo an toàn tuyt đi cho bé

Các m hay mua bình sa cho bé và nghiên cu v các loa bình sa hin nay chc hn không còn xa l vi nha PP Polypropylen và PC Polycarbonat. Nha Polycarbonat thường khá cng và trong sut vì có cha cht BPA, còn nha PP trông mm hơn và đc hơn. Cht BPA là gì? Đây là loi cht dùng đ sn xut nha PC, hu hết bình sa trước đây đu được sn xut t loi nha này. Theo nghiên cu đã được công b ca nhng nhà khoa hc M thì BPA là loi cht đc hi, có th làm ri lon h thn kinh, nh hưởng hot đng sinh sn và não b, v sau này có th phát sinh mt s chng bnh khác …. Đc biêt vi tr sơ sinh thì đây là th cht cc nguy him ch cn vi mt liu nh. Thu hiu điu đó, các nhà sn xut Hoa Kỳ đã chế to ra bình sa chống đầy hơi Dr Brown được sn xut hoàn toàn bng loi nha cao cp PP và thu tinh không cha BPA đc hi gây nguy him cho sc kho ca tr sơ sinh và tr nh. Ngoài ra m có th tit trùng bình sa bng nước sôi hay lò vi sóng mà không lo ngi vic nha có th sn sinh ra nhiu cht đc hi khác.

Ty bình sa Dr Brown được làm t silicone y tế, cht liê an toàn, v sinh nht hin nay. Các m hoàn toàn có th yên tâm v đ an toàn đã được kim đnh và chng nhn đàng hoàng ca loi bình sa này nhé!


Bình sữa chống đầy hơi Dr Brown là bình sữa hoàn thiện nhất hiện nay
2. Van thông khí thông minh gim thiu tình trng đy hơi, nôn tr ca tr nh

Tr nh hay b đy hơi, chướng bng, nôn tr, đau bng vì nhiu nguyên do, mà nguyên do thưòng gp nht là do tr nut phi bt khí quá nhiu khi bú sa bình. Khi bé bú, không khí s thường xuyên đi ra và đi vô bình đ đm bo s cân bng áp sut trong bình, nếu không bé s khó khăn khi mút sa lên. Cũng chính vì nguyên nhân này mà vô tình khí bú, bé va bú sa va bú phi lượng không khí vô b này, khiến bé có cm giác mau no, đy hơi, khó tiêu, thm chí đau bng và quy khóc sut đòi m.

Bình sa Dr Brown ra đi chính vì l đó. Được thiết kế vi h thng van ni b có chc năng thông khí giúp cân bng liên tc áp sut không khí trong bình, đc bit có chc năng to chân không t do, đm bo không khí bên ngoài đi xuyên sut mt chiu vào c bình qua h thng van xung đến đáy bình, ngăn ti đa s tiếp xúc gia không khí và lượng sa. Tr nh khi bú bình sa Dr. Drown s ch bú sa trong bình mà không phi nut lượng không khí vô b có ln trong sa như nhiu loi bình sa khác, gim thiu tình trng đy hơi, khó tiêu, no o, nôn tr hay gp tr. Đây là tính năng cc kỳ ưu vit khiến các m tin dùng loi bình sa có xut x Hoa Kỳ này.


Bình sữa duy nhất có hệ thống van thông khí hoàn thiện có tác dụng chống đầy hơi, chống sặc hiệu quả 100%.

3. Ty bình sa làm bng silicon mm mi như ty m

Ty bình sa Dr. Brown được làm bng silicone y tế cao cp đm bo v sinh, an toàn cho tr nh. Núm ty mm mi, có đ đàn hi tt không b nhăn nhúm khi bú nhiu, đng thi to cho bé cm giác như bú m, khiến bé thích thú và d dàng thích nghi hơn khi chuyn t bú m sang bú bình. Nhng khe rãnh trên núm ty có tác dng điu tiết lượng sa, chng tình trng sc sa thường hay gp các bé. Đây cũng là tính năng khiến các m yêu thích sn phm này hơn.
Đc bit, ty bình sa được thiết kế vi nhiu kích c đ m d dàng chn la phù hp vi ming bé. M yên tâm là bé đ tui nào, ming bé rng hp ra sao s đu có núm ty va khít vi ming bé nhé! Các m có th tham kho thêm ti đây.

4. D dàng đ v sinh, tit trùng

Bình sa Dr. Brown hin có 2 loi thông dng đ m la chn cho bé yêu, đó là bình sa c hp và c rng. Tt nhiên loi bình nào cũng đu đm bo v cht lượng và an toàn cho bé yêu, nhưng bình c rng s giúp các m d dàng đ lau chùi, v sinh hơn vi nhng vt dng h tr như c ra bình sưã, máy tit trùng bình sa. Đây là nhng vt dng an toàn giúp các m lau chùi bình sa mt cách sch s và an toàn nht, tiết kim ti đa thi gian cho m. Bình c hp có ưu đim là nh gn, thuân tay bé cm, giúp bé d dàng cm lên b xung hoc đưa vào ming bú. Tuỳ vào đ tui và nhu cu ca bé mà m la chn nhé!

Vi 4 đc tính ni bt trên, bình sa Dr. Brown chống đầy hơi ha hn s còn là đim dng chân cho các m trên hành trình chn mua đ sơ sinh cho bé yêu ca mình. Vic chn mua đâu cũng không kém phn quan trng vì bây gi thc gi ln ln, các m có th tìm mua bình sa Dr. Brown hay bt kỳ loi sn phm nào khác ti website: babymart.vn hoc đến trc tiếp ca hàng đ được tư vn, h tr: Ca hàng m và bé ở Tân Phú  - Babymart.vn, 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Babymart.vn
 
                

Bình luận