Bình sữa Born Free có tốt không

Bình sữa Born Free có tốt không? sẽ được giải đáp dựa trên kinh nghiệm sử dụng thực tế của các bà mẹ bỉm sữa thông qua bài viết dưới đây. Bình sữa Born Free sản phẩm bình sữa có nguồn gốc xuất xứ từ Israel đang nhận được rất nhiều sự tin dùng từ các mẹ và bé trên thế giới, đặc biệt ở châu Âu như Úc, Mỹ, Canada,… Hiện nay, dòng bình sữa này đã du nhập vào Việt Nam và cũng trở nên nổi tiếng khi được đông đảo các mẹ tin chọn trở thành “người bạn” đồng hành nuôi lớn các bé.

Bình sữa Born Free có tốt không

Bình sữa Born Free có tốt không qua nguồn gốc và cấu tạo

Bình sữa Born Free có nguồn gốc xuất xứ từ Israel được hình thành chủ yếu từ các chất liệu cao cấp như thủy tinh, nhựa PES và PP, không chứa BPA hay bất kỳ chất độc hại nào rất an toàn khi bé sử dụng. Bình sữa này nổi bật với hệ thống van khí “Active flow” giúp chống, đầy hơi, nôn trớ ở trẻ khi sử dụng, xuất sắc nhận được bằng sáng chế của Hoa Kỳ. Ngoài ra, mẫu bình Born Free rất dễ thương, tuy nhỏ gọn nhưng lại tiện lợi mọi mặt. Cổ bình rộng tiện cho mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh, thân được thiết kế eo thon nên giúp bé nâng cao kỹ năng cầm nắm chắc chắn, hoặc mẹ khó đánh rơi khi rửa bình. 

Bình sữa Born Free có tốt không

 

Bình sữa Born Free nhựa PES 260ml set 3 - Giá tham khảo: 660.000 đ

Thêm vào đó, bình sữa Born Free còn có vạch chia tỉ lệ pha sữa rất rõ ràng giúp phụ huynh dễ dàng định lượng và theo dõi liều lượng sữa mỗi bữa của con. Núm ty cấu tạo từ chất liệu silicone có khả năng đàn hồi cao, mềm mại như ty mẹ giúp bé dễ dàng thích ứng khi chuyển từ bú mẹ sang bình, có thể điều chỉnh tốc độ dòng chảy của sữa phù hợp trẻ ở từng độ tuổi. Ngoài ra, đối với bình thủy tinh Born Free cũng có khả năng giữ nhiệt nên rất tiện cho mẹ chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn cho trẻ khi có dịp đi xa.

Bình sữa Born Free có tốt không

Bình sữa Born Free thủy tinh 160ml set 3 - Giá tham khảo: 768.000 đ

Bình sữa Born Free hình thành với đa dạng dung tích khác nhau nhằm đáp nhu cầu và sự phù hợp của các bé ở từng độ tuổi như 150ml, 160ml, 260ml và 280ml. Núm ty cũng có 4 kích cỡ như: ty số 1 dành cho trẻ từ 0 – 3 tháng tuổi, ty số 2 dành cho trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi, ty số 3 và y-cut dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Bình sữa Born Free có tốt không

Bình sữa Born Free nhựa PP 160ml set 3 - Giá tham khảo: 441.000 đ

Bình sữa Born Free có tốt không? luôn tự tin được các mẹ trên thế giới khẳng định là tốt. Bởi họ và các bé yêu của mình đã được trải nghiệm để cảm nhận một cách rất chắc chắn, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ. Có thể nói rằng, bình sữa Born Free được các nhà sáng chế tạo nên với mục đích mang đến sự hài lòng nhất cho các bà mẹ trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khôn lớn phát triển từng ngày.

Bình sữa Born Free có tốt không? qua trải nghiệm sử dụng thực tế của các bà mẹ Việt

Mẹ có nickname thiendi_88 nhận xét: “Mình cho con dùng bình Born Free được 4 tháng rồi, cá nhân thì thấy bình này có van chống sặc khá hiệu quả, con tớ chưa bao giờ bị sặc khi ty bình này. Bình làm bằng nhựa PES, tớ tìm hiểu thì thấy đây là chất liệu an toàn. Tớ dùng cho con 4 tháng rồi thì chưa thấy vạch chia bị mờ đi tý gì. Vệ sinh bình cũng rất dễ dàng, nói chung là tốt và mình rất thích”.

Mẹ có nickname Hai_xu nhận xét: “Mình đang cho con dùng bình Born Free có van chống sặc rất hiệu quả, van thông khí giúp loại bỏ các bọt khí hạn chế việc con nuốt bọt khí vào dạ dày gây sặc, trớ. Núm vú của bình làm bằng silicone rất mềm nên con mình dễ dàng thích ứng ngay. Còn việc vệ sinh bình BF cũng rất đơn giản và dễ dàng cả 2 mẹ con mình đều rất ok”.

Mẹ có nickname tuyetngan87 nhận xét: “Bình Born Free màu trà xài 1 vài lần nhìn nhanh cũ nhưng tuyệt cú mèo nhá. Mình rất thích vì bé bú bình này rất nhanh, có van chống sặc nên dù mình đục lỗ núm hơi to bé bú cũng an toàn. Mình để ý thấy khi bú thì có bóng bóng trong sữa nhưng bị đẩy vào trong bình chứ không vào bụng bé. Mình thích nhất ở Born free là pha sữa xong, đóng nắp bình lại cho bé quăng tới quăng lui cũng không rò rỉ sữa ra ngoài 1 giọt vì nắp bình khít chặt với núm ty. Bình này cũng rất tiện khi mang đi xa nữa, mình có thể pha sẵn mà không lo bị trào sữa ra dơ bình".

Mẹ có nickname phangiao90 nhận xét: “Mình và con cũng rất thích bình sữa Born Free vì mẫu mã dễ thương, cổ bình rộng nên rất dễ pha sữa, van chống sặc hiệu quả mà núm ty cũng rất mềm nữa. Bé mình rất khí ty bình và mà riêng bình ty BF thì anh chàng ty ngon lành, ngay cả khi bé ty trong lúc ngủ cũng không sợ bị sặc nữa. Từ lúc bé nhà mình chịu ty bình born free mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn hẳn nên từ đó mình bắt đầu thích bình này luôn, à không con mình cũng thích nữa, nên khuyên các mẹ cứ yên tâm khi chọn bình này nhé.”

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận