Bình sữa Dr Brown's được các chuyên gia khuyên dùng

Dr Brown's là thương hiệu bình sữa hàng đầu tại Mỹ. Bình sữa Dr.Brown's được thiết kế vào năm 1996 và được đăng ký phát minh độc quyền tại Mỹ vào năm 1997. Là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến đáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của trẻ giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E. Hơn thế nữa, hệ thống này loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí, đầy hơi, chống sặc, giảm thiểu các bệnh lý về dinh dưỡng,...
 Bình sữa Dr Brown's được các chuyên gia khuyên dùng
Đặc điểm nổi bật của bình sữa Dr.Brown's
 
Chất liệu cao cấp
 
Sản phẩm bình sữa Dr.Brown's được sản xuất từ chất liệu nhựa PolyPropylene không chứa BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phù hợp với mọi phương pháp khử trùng.
 
Hệ thống van thông khí
 
Bình sữa Dr. Brown’s với hệ thống van thông khí giúp loại bỏ được các hiện tượng chân không và bọt khí trong bình sữa, hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp như trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, sặc sữa, chớ sữa, đầy hơi. Hơn thế nữa, hệ thống van khí này giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa, giúp duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C, A và E.
 
Thiết kế tiện lợi
 
Núm ti được làm từ 100% purelife silicone (silicone cao cấp nhất), đạt chuẩn an toàn vệ sinh y tế, thiết kế phù hợp giúp trẻ thoải mãi khi bú bú, hỗ trợ trẻ phát triển khả năng cắn, nhai. Đặc biệt hơn, núm ti có hệ thốn van chống đầy hơi, lưu lượng dòng sữa chảy đều đặn tạo cho bé cảm giác thoải mái khi bú. Ngoài ra, núm ti có chất liệu an toàn và độ bền cao nên các mẹ có thể vệ sinh, khử trùng nhiệt độ cao. Thân bình có thiết kế vừa tay cầm của bé, chất liệu nhẹ, không trơn khả năng cầm nắm của trẻ thêm chắc chắn và an toàn nhất.
 
Ngay từ khi sản phẩm bình sữa Dr.Brown's ra mắt và đến tay người tiêu dùng, thương hiệu đã nhận được rất nhiều phản hồi tán dương từ các phụ huynh trên khắp thế giới cũng như những giải thưởng lớn tại Mỹ và quốc tế. Bệnh cạnh đó, Bình sữa Dr.Brown's còn được đông đảo các bệnh viện, trung tâm chăm sóc y tế, giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi khuyên dùng như cách thứ hai cho trẻ ăn. Hiện nay, bình sữa Dr.Brown's đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.
Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận