Ghế rung Fisher Price giúp bé ăn ngoan ngủ khỏe, tập tính tự lập

Ghế rung Fisher Price được các bà mẹ truyền tai cho nhau nghe là sản phẩm tuyệt vời giúp con họ vững bước phát triển sau này nhờ tính năng tập luyện cho bé thói quen ăn ngoan, ngủ khỏe và hình thành tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Không những thế, sản phẩm còn tạo cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu, hứng thú vui chơi và kích thích sự hoạt động của các giác quan cơ bản là thính và thị giác.

Ghế rung Fisher Price có nhiều thiết kế rất đa dạng theo kiểu nửa nằm nửa ngồi, có mức điều chỉnh độ nghiêng phù hợp, nhiều màu sắc, đồ chơi đáng yêu ngộ nghĩnh, tiếng nhạc vui tai rất phù hợp dành cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi. Ghế đảm nhận các chức năng tiện ích “thay” phụ huynh chăm sóc trẻ chu đáo và hiệu quả như: cho bé ăn dặm, “ru” bé ngủ, “chăm” bé chơi và “dạy” bé học. Đặc biệt, ghế rung Fisher Price còn có khả năng “dỗ dành” được các bé thích “ăn rong” chịu tuân theo thói quen ăn uống có nề nếp, và giúp mẹ bận rộn tiết kiệm được nhiều gian dành cho việc khác.
 Ghế rung Fisher Price giúp bé ăn ngoan ngủ khỏe, hình thành tính tự lập
Ghế rung Fisher Price L7193 Zen Collection -  Giá tham khảo: 2.232.000Đ
Khi sử dụng ghế rung Fisher Price cho trẻ ăn, mẹ có thể điều chỉnh mọi tư thế phù hợp với độ tuổi của bé. Đối với trẻ chưa biết ngồi mẹ nên chỉnh tư thế nửa nằm khi cho ăn, còn bé biết ngồi thì chỉnh về góc ngồi thẳng giúp việc cho trẻ ăn trở nên dễ dàng, tiêu hóa thức ăn tốt hơn, đồng thời tạo cho bé thói quen ngồi đúng tư thế tránh tình trạng cong vẹo cột sống. Ngoài ra, ở bé biết ngồi mẹ có thể đặt khay ăn lên ghế tập cho bé thói quen tự ăn, tự lựa chọn thức ăn và không ỷ lại vào ba mẹ. Tứ đó mẹ sẽ nắm bắt được khẩu vị của trẻ mà điều chỉnh khẩu phần ăn cho phù hợp để bé tăng trưởng tốt hơn.
 
Sau khi bé ăn xong, ghế rung Fisher Price còn giúp mẹ chăm bé ngủ bằng tiếng nhạc đáng yêu cùng chế độ rung đưa qua đưa lại. Nệm lót ghế khá mền mại và êm ái thích hợp với nhiệt độ của các mùa trong năm nên giúp bé ngủ rất ngon giấc. Nếu trong quả trình ngủ bé thức giấc và đụng đậy thì chế độ đung đưa sẽ được kích hoạt tiếp tục giúp bé chìm vào giấc ngủ trở lại. Ngoài ra với những món đồ chơi treo trên ghế còn tạo cho bé cảm hứng vui chơi, đồng thời tăng cường khả năng vận động phối hợp giữa mắt và tay, cầm nắm nhìn ngắm, tiếp xúc với màu sắc, hình dạng của các loại đồ chơi. Mỗi loại đồ chơi đều có những chức năng khác nhau, trẻ sẽ học được cách sử dụng kĩ năng quan sát và trí óc để điều khiển cơ bắp chuyển động thông qua những lần chơi lặp lại.
 Ghế rung Fisher Price giúp bé ăn ngoan ngủ khỏe, hình thành tính tự lập
Ghế rung Fisher Price T2518 cho bé - Giá tham khảo: 1.591.000Đ
Hơn thế nữa, khả năng thính giác của trẻ cũng phát triển nhạy bén nhờ có tiếng nhạc sống động, vui tai. Theo như các nhà khoa học chứng minh, âm nhạc có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển trí não và khả năng ngôn ngữ của trẻ. Do đó, tiếng nhạc phát ra từ đồ chơi trên ghế rung Fisher Price sẽ giúp bé cảm nhận được nhịp điệu vui tươi, hào hứng, thậm chí là lắc lư, hát theo.
 
Được cấu tạo từ những chất liệu an toàn, không độc hại, ghế ghế rung Fisher Price hoàn toàn phù hơp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bộ sản phẩm dễ dàng gấp gọn và mang theo khi phụ huynh dẫn bé đi picnic, du lịch hay bất cứ nơi đâu nhờ vào dây đeo vai tiện lợi. Thậm chí, mẹ có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ trước cho bé sử dụng.
Babymart.vn

Bình luận