Ty bình sữa Pigeon cổ thường size M vỉ 2 cái
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Ty bình sữa Pigeon cổ thường size M vỉ 2 cái

-   Pigeon | Mã SP: V507
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 12 x 7 x 17
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.055
-  Chất liệu: Silicone cao cấp.  
-  Số lượng: 2 cái / vĩ
-  Cỡ: M: cho bé 4 - 5 tháng.
-  Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
-  Nơi sản xuất: Indonesia.
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Ty bình sữa Pigeon cổ thường size M vỉ 2 cái nếu bạn ngại đặt hàng online.
Để khuyến khích việc nuôi con bằng sữa mẹ, các sản phẩm bình sữa và núm vú nhân tạo không được phép quảng cáo dưới mọi hình thức. Vì vậy, babymart.vn không đăng hình ảnh của các sản phẩm này trên website. Quý khách có thể đặt hàng bình thường. Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ 08.6672.09.09 - 08.3812.3813.
78,000 đ     Mua ngay
Ty bình sữa Pigeon cổ thường size M vỉ 2 cái với lỗ hút phù hợp với giai đoạn phát triển của bé, đảm bảo lượng sữa được lưu thông đều đặn cho phép bé uống từ từ và dễ dàng. Sự mềm mại của núm ty giúp chuyển động của lưỡi bé thật sự tự nhiên và thoải mái. Bề mặt giảm độ dính ngăn chặn việc môi bé trượt ra khỏi núm ty và cho phép môi bé bám vào một cách dễ dàng và an toàn. Hơn nữa, thiết kế thẳng đứng làm núm vú có độ đàn hồi giúp lưỡi di chuyển dễ dàng. Bề mặt nhẵn đảm bảo không làm trầy xước vòm miệng bé. Núm ty Pigeon siêu mềm còn có nhiều size phù hợp với từng tháng tuổi bé cho mẹ lựa chọn thoải mái.

Hình ảnh 1: Ty bình sữa Pigeon cổ thường size M vỉ 2 cái là một sản phẩm của thương hiệu Pigeon, sản xuất tại Nhật Bản.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Núm ty Pigeon được sản xuất bằng silicone cao cấp, siêu mềm và an toàn cho bé, có khả năng co giãn cao, giúp mang lại cho trẻ cảm giác mềm mại, thoải mái.
• Quầng vú của núm gọn gàng, có độ đàn hồi mềm mại giúp bé cảm nhận như núm ty thật của mẹ. Thiết kế gần với ti mẹ, giúp bé có thể vừa ti bình vừa ti mẹ mà không lo con sẽ chê ti mẹ.
• Đặc biệt với hình dạng của núm vú Pigeon vừa khớp với miệng của trẻ làm giảm lượng không khí nuốt vào giúp giảm những cơn sặc.
• Đặc tính đàn hồi có ở Ty bình sữa Pigeon cổ thường size M vỉ 2 cái nhằm giúp phát triển cơ hàm của bé, qua sự cử động lưỡi tự nhiên.
• Kích thước lỗ phù hợp với sự pháp triển của bé, giúp bé bú ty nhẹ nhàng chậm rãi, chống sặc.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất