Gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov trắng
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov trắng

-   BabyMoov | Mã SP: V1202
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 23 x 26 x 4
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.22
-  Chất liệu: Cotton
-  Độ tuổi: Cho bé từ 0 tháng tuổi
-  Xuất xứ thương hiệu: Pháp
-  Nơi sản xuất: trung quốc
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov nếu bạn ngại đặt hàng online. 
299,000 đ Tạm hết hàng
Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế Thế giới W.H.O, tư thế ngủ tốt nhất đối với các bé sơ sinh từ 0 – 12 tháng là tư thế nằm ngửa, áp lưng xuống giường/ đệm. Trong khi bé ngủ phải giữ cho khuôn mặt bé được giải phóng hoàn toàn, không bị cản trở che chắn bởi vật lạ, hạn chế tối đa những rủi ro của việc nuốt nhầm dị vật, khó thở, sốt cao và nguy cơ đột tử.
Khi bé dưới 1 tuổi, hộp sọ của bé còn non & dễ bị tác động, ảnh hưởng đến hình dạng hộp sọ. Nếu mẹ đặt bé nằm ngủ lâu ở tư thế ngửa sẽ khiến toàn bộ trọng lượng của đầu tạo áp lực lên phần thóp sau, điều này có thể dẫn đến hội chứng đầu phẳng/ đầu bẹt.
Tuy nhiên vẫn có giải pháp từ Babymoov! 
Với gần 20 năm nghiên cứu, trải nghiệm và cải tiến, Babymoov đã tạo ra một giải pháp toàn diện cho bé giấc ngủ an toàn & thoải mái.
Gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov - sáng chế của Tiến sỹ - bác sỹ nhi khoa Manuel Maidenberg được phát minh độc quyền cho Babymoov, là sản phẩm không thể thiếu cho trẻ sơ sinh tại Pháp trong suốt nhiều năm qua.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Phù hợp với mọi loại giườngnôicũighế rung hay xe đẩy.
• Phần lõm giúp đầu bé phân bố đồng đều trọng lượng khi ngủ, bé sẽ ngủ sâu giấc hơn, thoải mái hơn, đặc biệt tránh được tình trạng bẹt đầu ảnh hưởng tới ngoại hình của bé khi trưởng thành.
• Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, sang trọng.
• Chất liệu vải thông thoáng, không gây kích ứng đối với làn da mỏng manh của bé.
• Gối có thể dùng cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên, rất an toàn & thoải mái. 
.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu BabyMoov được thành lập năm 1997 tại Pháp chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé như máy tiệt trùng bình sữamáy hâm sữanôi chơi em bé, nôi ngủ em béghế ăn cho bé, máy báo khóc, túi đựng đồ cho bé cùng các sản phẩm bổ trợ cho giấc ngủ, bữa ăn của bé. Sản phẩm của Babymoov được thiết kế đẹp mắt và sử dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn của Châu Âu EN-1888 với nhiều năm liền nhận được các giải thưởng lớn tại EU và được các bà mẹ tại Pháp cũng như Châu Âu ưa chuộng và tin dùng bởi rất tiện dụng cho cả mẹ và bé.
Với BabyMoov bạn sẽ có tất cả mọi thứ để chăm sóc cho bé yêu từ giấc ngủ cho đến bữa ăn, từ trong nhà cho đến khi ra ngoài. BabyMoov sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên con, còn gì hạnh phúc hơn khi được thấy con yêu lớn lên hằng ngày.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem