DẦU ÓC CHÓ TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT GOLD 250ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

DẦU ÓC CHÓ TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT GOLD 250ml

-   Thảo Dược Thiên Nhiên | Mã SP: M552
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 5 x 5 x 21
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.5
-  Dung tích: 250ml
-  Hạn sử dụng: 2 năm.
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua DẦU ÓC CHÓ TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT GOLD 250ml nếu bạn ngại đặt hàng online.
Ghi chú: Khi mua sản phẩm này, bạn vẫn được tích lũy điểm thưởng nhưng không được áp dụng giảm 5% do giá đã được giảm trực tiếp.
249,000 đ     Mua ngay

Dầu óc chó tự nhiên nguyên chất gold 250ml Với chiết xuất 100% từ quả óc chó tự nhiên, dầu óc chó tự nhiên nguyên chất Gold 250ml giúp con bổ sung nguồn dưỡng chất omega-3 và các vi chất tự nhiên một cách đầy đủ nhất. Đặc biệt dầu óc chó Gold tốt cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm, phụ nữ mang thai. 
- Giàu axit béo Omega 3 là chất cần thiết giúp trẻ nhỏ duy trì huyết áp, giữ cho tim mạnh con luôn khỏe mạnh. Đặc biệt đây cũng là thành phần quan trọng trong việc phát triển trí não của bé ở những giai đoạn đầu đời.

- Với sản phẩm dầu óc chó chiết xuất tự nhiên, chất Omega 3 được giữ lại trọn vẹn, khi sử dụng giúp con phòng ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ và đem lại sự hỗ trợ phát triển trí não tốt nhất.

- Magie trong quả óc chó giúp trẻ nhỏ phòng tránh bệnh tiểu đường loại 2. Càng lớn lên bé lại càng thích ăn đồ ngọt. Điều này khiến bé có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Việc cho con sử dụng dầu óc chó vào khẩu phần ăn của con giúp giảm nguy cơ trẻ mắc bệnh này.

- Vitamin nhóm B trong quả óc chó là những vitamin cần thiết cho sự phát triển của các mô não và thúc đẩy hệ thần kinh của bé phát triển toàn diện. Vì vậy ngay từ những năm tháng đầu đời để con thông minh thì ba mẹ nên bổ sung sản phẩm dầu óc chó này vào thực đơn của con.

- Không chỉ giúp trẻ phát triển trí não tốt nhất, sản phẩm dầu chiết xuất từ quả óc chó còn giúp chuyển đổi cacbonhydrate thành năng lượng. Folate và vitamin B9 hỗ trợ tăng trưởng lành mạnh các tế bào màu đỏ cũng như ADN. Chính vì vậy, phụ nữ có thai cũng nên sử dụng sản phẩm dầu óc chó.

- Dầu Gold chứa béo là axit đa không no (chiếm 72%) - một loại chất béo tốt với sức khỏe (Các chất béo không bão hòa đa và các chất béo không bão hòa đơn giúp giảm nồng độ LDL hoặc cholesterol xấu trong cơ thể trẻ, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim sau này).Việc sử dụng dầu óc chó trong 1 số món ăn sẽ giúp có thể tự cân bằng lại trọng lượng, từ đó mà góp phần giảm béo hiệu quả.

Đối tượng sử dụng:

- Dùng được cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú.

- Dùng được cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chế biến các món thịt hoặc cá nướng, các loại bánh... giúp các món ăn của bé và gia đình bổ dưỡng hơn.

Qúy khách nên mua sản phẩm dầu óc chó tự nhiên nguyên chất 250ml chính hãng tại babymart.vn để được giá tốt nhất.

  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất