Bao tay chân bo Mintuu
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Bao tay chân bo Mintuu

-   Mintuu | Mã SP: V702
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 20 x 4 x 19
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.022
-  Chất liệu: 100% cotton
-  Số lượng: 1 đôi bao tay, 1 đôi bao chân
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Ghi chú: Quý khách vui lòng ghi màu sắc vào ô "thông tin thêm" trong quá trình đặt hàng.

-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Bao tay chân bo Mintuu nếu bạn ngại đặt hàng online.
-  Xem thêm các sản phẩm cho bé sơ sinh trong Gói đồ sơ sinh.
15,000 đ     Mua ngay
- Móng tay trẻ sơ sinh thường rất mau dài, nếu không cẩn thận, bé sẽ dễ tự làm xước mặt mình vì làn da của bé rất mỏng và mềm mại. Bao tay, bao chân cho bé ngoài việc bảo vệ bé tránh bị tổn thương, còn giúp giữ ấm tay, chân cho bé trong những ngày tháng đầu đời.
- Mẹ hãy mang bao tay chân bo Mintuu để giữ ấm cho bé vào những ngày thời tiết trở lạnh hay khi cho bé ngủ trong phòng máy lạnh.
Bộ sản phẩm tiện ích
Bộ sản phẩm gồm 1 đôi bao tay, 1 đôi bao chân cho bé giúp bạn dễ dàng thay đổi khi sử dụng, tiết kiệm thời gian khi mua sắm. Cho bé yêu luôn được ấm áp và sạch sẽ. 
Bao tay và bao chân thiết kế kiểu dây thun
- Dây thun giữ cho đôi bàn tay, bàn chân bé yêu được ấm áp, tránh cho gió lạnh bên ngoài thổi vào. Họa tiết trang trí xinh xắn
- Bao tay và bao chân được trang trí hình thú xinh xắn, dễ thương. Bên cạnh đó, sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, không màu nhuộm, không gây kích ứng da bé. 
Chất liệu cotton cao cấp
Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không làm bí hơi, khó chịu cho trẻ nhỏ.Bao tay, chân cho bé sơ sinh, chất liệu cotton 100%, mềm, cổ tay bo êm ái tạo cảm giác thoải mái cho bé, không xù lông sau khi giặt, nhãn hiệu Mintuu, có nhiều màu để chọn lựa. Giúp giữ ấm đôi tay, chân cho bé.
Chú ý: Các mẹ nên kiểm tra và cắt chỉ mặt trái của bao tay, chân sau khi mua để tránh các sự cố không mong muốn xảy ra cho bé
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem