Bánh gạo Pigeon bổ sung canxi cho bé
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Bánh gạo Pigeon bổ sung canxi cho bé

-   Pigeon | Mã SP: T192
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 11 x 5 x 13
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.055
-  Thành phần: Xem trên bao bì
-  Độ tuổi: Bé từ 6 tháng tuổi trở lên
-  Hương vị: Vị rau củ, vị cá,...
-  Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
-  Nơi sản xuất: Nhật Bản
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Bánh gạo Pigeon bổ sung canxi cho bé nếu bạn ngại đặt hàng online.
Ghi chú: Khi mua sản phẩm này, bạn vẫn được tích lũy điểm thưởng nhưng không được áp dụng giảm 5% do giá đã được giảm trực tiếp.
57,000 đ     Mua ngay
Trong những năm đầu đời của bé, các bà mẹ cần hết sức quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sự phát triển toàn diện nhất cho bé yêu của mình. Đặc biệt là trong giai đoạn bé chuyển từ bú sữa mẹ hoàn toàn sang giai đoạn bé bắt đầu làm quen với các loại thức ăn khác.
Một trong các loại thực phẩm mà các bà mẹ lựa chọn sử dụng cho bé yêu của mình trong giai đoạn ăn bổ sung là “bánh ăn dặm”. Nhìn chung, thành phần của bánh ăn dặm thường hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của trẻ về phát triển thể lực và trí tuệ trong giai đoạn đặc biệt này.
Các bà mẹ nên lựa chọn bánh ăn dặm chứa những thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển não của bé đặc biệt là DHA (Docosahexaenoic Acid), calci, sắt, Iốt, kẽm, các vitamin như A, D, C, acid folic... Các loại vitamin và chất khoáng có trong bánh ăn dặm còn có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thể chất của bé.
Bánh gạo Pigeon bổ sung canxi cho bé đến từ đất nước Mặt trời mọc với nền ẩm thực được ưa thích trên toàn thế giới. Bánh ăn dặm Pigeon cũng rất thơm và ngon, phù hợp với tất cả những bé khó tính nhất, bánh có các kích cỡ, độ giòn mềm khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển tìm tòi của bé. Đặc biệt là bánh ăn dặm Nhật rất dễ tan, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của bé, bổ dưỡng vì có bổ sung canxi, chất xơ, vitamin... thích hợp cho các bé từ 6 tháng trở lên.
Bánh rất thích hợp cho bé tự cầm nắm để ăn khi bố mẹ đang ăn cơm, bận việc gia đình. Chỉ với mỗi gói bánh mỗi ngày, bé yêu của bạn vừa có thể học cách nhai, cầm nắm và bổ sung đầy đủ lượng canxi, DHA thiết yếu. Hơn nữa, vị thơm ngon của bánh sẽ kích thích vị giác, rất hấp dẫn với bé yêu.
  
Hình ảnh 1: Bánh gạo Pigeon bổ sung canxi cho bé là một sản phẩm của thương hiệu Pigeon, nhập khẩu từ Nhật Bản.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Giúp bé thêm canxi, DHA, giàu dinh dưỡng và vô cùng ngon miệng.
• Thích hợp cho trẻ sơ sinh trong thời gian cai sữa muộn để giúp phát triển cơ hàm mạnh mẽ cho việc nhai.
• Không có màu thực phẩm, chất bảo quản hoặc hương liệu.
• Có chứa DHA, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và võng mạc.
• Dạng bánh ngọt dễ ăn với kích thước bằng lòng bàn tay em bé.
• Bánh ăn dặm Pigeon giòn, dễ nhai và tan nhanh trong nước nên không gây nghẹn.
Hình ảnh 2: Bánh gạo Pigeon bổ sung canxi cho bé trọng lượng 50gr.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Quá trình phát triển: Kể từ năm 1957, PIGEON liên tục cống hiến cho Mẹ & Bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của Bé và sự chăm sóc Bé cuả Mẹ. Thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất PIGEON đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới. Biểu tượng của PIGEON gồm 2 trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của con, thể hiện tình yêu thương vô tận… PIGEON mong muốn sẽ là trái tim lớn che chở cho Mẹ & Bé. Các sản phẩm của Pigeon đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, tắm gội cho trẻ em… Rất được các bà mẹ ưa chuộng. Hi vọng với những gì mà Pigeon mang lại sẽ giúp các bà mẹ giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem