Sữa tắm gội Pigeon jojoba 200ml
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Sữa tắm gội Pigeon jojoba 200ml

-   Pigeon | Mã SP: M135
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 7 x 4 x 15
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.3
-  Thành phần: Chiết xuất từ tinh dầu jojoba, với các thành phần tự nhiên khác
-  Dung tích: 200ml 
-  Độ tuổi: Mọi lứa tuổi
-  Nơi sản xuất: Nhật Bản
-  Hạn sử dụng: 3 năm
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Sữa tắm gội Pigeon jojoba 200ml nếu bạn ngại đặt hàng online. 
79,000 đ     Mua ngay
Việc tắm và gội riêng cho bé thông thường rất phức tạp và tốn thời gian cho mẹ. Để tối giản hóa 2 công đoạn này, Pigeon đã cho ra đời sản phẩm Sữa tắm gội Pigeon jojoba 200mll, kết hợp 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm, không chỉ sử dụng cho bé mà còn phù hợp cho cả gia đình. Sữa tắm gội Pigeon jojoba 200ml là sự kết hợp của dầu gội và dầu tắm được chiết xuất từ tinh dầu jojoba, với các thành phần tự nhiên khác, sẽ mang lại cho bé mái tóc mượt mà, và làn da mịn màng, giữ được độ ẩm cần thiết. Dung dịch sữa tắm cho bé 2 in 1 được các mẹ tin dùng cho bé.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Tinh dầu jojoba có tác dụng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả, giúp làn da bé mềm mại và se lỗ chân lông. Ngoài ra, còn giúp nuôi dưỡng làn da chống lại sự mất nước dù là vào mùa hanh khô.
• Đặc tính dịu nhẹ, không gây kích ứng da, có tác dụng hỗ trợ điều trị những nốt rôm sẩy trên da bé, nhất là vào mùa hè.
• Công thức đậm đặc, dễ dàng tạo bọt và rửa sạch, vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả.
• Hương thơm dịu nhẹ lưu lại trên da, cho bé thơm mát suốt cả ngày, cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Kể từ năm 1957, PIGEON liên tục cống hiến cho Mẹ & Bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của Bé và sự chăm sóc Bé của Mẹ. Thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất PIGEON đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới. Biểu tượng của PIGEON gồm 2 trái tim - Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của con, thể hiện tình yêu thương vô tận… PIGEON mong muốn sẽ là trái tim lớn che chở cho Mẹ & Bé. 
Các sản phẩm của Pigeon đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, tắm gội cho trẻ em… Rất được các bà mẹ ưa chuộng. Hi vọng với những gì mà Pigeon mang lại sẽ giúp các bà mẹ giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất