Đồ chơi xếp hình sáng tạo 268 chú hề
Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Đồ chơi xếp hình sáng tạo 268 chú hề

-   Nhựa Chợ Lớn | Mã SP: C233
-  Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 16 x 16 x 25
-  Khối lượng bao bì (kg): 0.4
-  Chất liệu: Nhựa cao cấp
-  Số lượng: 36 chi tiết 
-  Độ tuổi: Trên 3 tuổi
-  Nơi sản xuất: Việt Nam
-  Hãy gọi 0909.324.824 để đặt mua Đồ chơi xếp hình sáng tạo 268 chú hề nếu bạn ngại đặt hàng online. 
68,000 đ Tạm hết hàng
Học mà chơi - chơi mà học là phương pháp được nhiều trường học khai thác vận dụng trong nhiều năm gần đây nhằm tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình học, không gây nhàm chán như những bài học thông thường. Đối với những em bé có độ tuổi nhỏ trong trường mẫu giáo hay tiểu học thì cách làm này đạt hiệu quả rất cao. Không chỉ trong môi trường giáo dục mà về nhà các bậc phụ huynh cũng có thể áp dụng phuong pháp này để rèn luyện tư duy cho con mình. Đây cũng chính là mục tiêu hàng đầu khi sản xuất đồ chơi dành cho trẻ của công ty Nhựa Chợ Lớn. Đồ chơi xếp hình sáng tạo 268 - chú hề sẽ mang đến cho bé những phút giây thư giãn thú vị đồng thời phát triển trí thông minh cho thiên thần nhỏ của bạn.
Sản phẩm có màu sắc sặc sỡ, nổi bật làm tăng tính tò mò, kích thích trẻ chăm chỉ hơn với công việc tạo hình của mình. Đây là món đồ chơi lí tưởng dành tặng bé để rèn luyện sự khéo léo cho đôi tay, hỗ trợ cho bé tập tư duy logic. Với cách chơi dễ dàng, không góc cạnh sắc nhọn nên vô cùng an toàn cho bé khi chơi. Đồ chơi xếp hình sáng tạo 268 - chú hề được làm từ chất liệu nhựa cao cấp thường dùng trong sinh hoạt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Bộ sản phẩm gồm nhiều mối xếp dễ dàng lắp đặt và chắc chắn giúp tạo nguyên khối lớn, túi đựng trong suốt giúp bạn bảo quản cất giữ gọn gàng khi không sử dụng.
Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian mỗi tối để cùng bé vui chơi và tạo ra những sản phẩm của riêng mình để thể hiện tình yêu thương dành cho thiên thần nhỏ của mình nhé. Không nên bắt ép trẻ làm theo khuôn mẫu có sẵn mà hãy để bé thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình. Hãy dùng những sản phẩm bé làm được và sử dụng như vật trang trí trong gia đình để động viên và cỗ vũ tinh thần cho bé nhé. Chắc hẳn nó rất ý nghĩa với bé nhà bạn đấy.

Hình ảnh 1: Đồ chơi xếp hình sáng tạo 268 - chú hề là một sản phẩm của thương hiệu Nhựa Chợ Lớn, sản xuất tại Việt Nam.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
• Là trò chơi bổ ích cho trẻ nhỏ, giúp các bé có những phút giây thoải mái thư giãn.
• Kiểu dáng gọn nhẹ vừa tay cầm của trẻ, dễ chơi và tạo hứng thú cho trẻ.
• Bộ xếp hình làm từ nhựa cao cấp không độc hại, an toàn cho làn da trẻ và thân thiện với môi trường.
• Bộ xếp hình có túi đựng tiện dụng, bảo quản mảnh ghép không thất lạc.
• Phù hợp cho cả bé trai và bé gái từ 3 tuổi trở lên.
• Xếp được 7 mô hình: Con ngựa, con chim, khủng long, con gà, con hươu, con vịt và cá sấu.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Sau hơn 23 năm tồn tại và phát triển, DNTN NHỰA CHỢ LỚN đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
NHỰA CHỢ LỚN được đầu tư công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến, với sản phẩm chủ lực là các sản phẩm dành cho trẻ em như: xe đạp, xe 3 bánh, xe 4 bánh, xe tập đi, xe đẩy bé, đồ chơi lắp ráp xếp hình… và các mặt hàng nhựa gia dụng.
Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là xe, đồ chơi trẻ em, NHỰA CHỢ LỚN đang cung cấp cho 63/63 tỉnh thành trên cả nước và không ngừng mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới.
  Bạn hãy mua hàng tại Babymart.vn để bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm đã xem