Mách mẹ 5 máy hâm sữa tốt nhất cho bé năm 2016

Máy hâm sữa là một trong những sự đầu tư có ý nghĩa nhất cho mẹ và bé. Có mẹ nào mệt mỏi vì phải thức dậy nấu nước nóng hâm sữa cho bé vào buổi đêm không? Để mua được loại tốt nhất, mời mẹ "nghía" qua 5 máy hâm sữa tốt nhất cho bé năm 2016 dưới đây theo những nhận xét, phản hồi từ phía các khách hàng nhé.

1. Máy hâm sữa Philips Avent

Máy hâm sữa Philips Avent là một trong những máy hâm được sử dụng nhiều nhất cho mọi nhà. Bắt đầu với kích thước của thiết bị, máy Avent có hình dạng vừa vặn và yêu cầu một không gian thật sự nhỏ. Chính vì lẽ đó, máy có thể được đặt một cách hoàn hảo trên tủ bếp, trong tủ, trên bàn cạnh giường ngủ hoặc trong phòng của bé. Máy này tương thích với hầu hết các bình sữa và lọ thức ăn bán trên thị trường, và đặc biệt vừa hoàn hảo với các bình sữa, cốc và hộp đựng thức ăn hiệu Avent. Hệ thống làm nóng nhanh và an toàn, mất chỉ 3 phút để làm ấm khoảng 125ml sữa ở nhiệt độ phòng.

Nhờ vào hệ thống luân chuyển sữa liên tục, máy Philips Avent sẽ làm nóng đều sữa và thức ăn mà không cần tạo ra các điểm nóng. Hơn nữa, thiết bị này tiện lợi cho sữa mẹ vì nó có thể làm rã đông dần dần sữa mẹ và thức ăn đông lạnh. Phương pháp này an toàn hơn việc ra đông trong lò vi sóng. Các cảm biến tích hợp sẽ làm tắt máy hâm sữa một cách tự động để đảm bảo sữa không bị hâm quá nóng. Nếu mẹ tìm một thiết bị dễ sử dụng, máy hâm sữa Philips Avent là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

2. Máy hâm sữa Dr. Brown

Máy hâm sữa Dr. Brown được ghi nhận về hiệu quả, vận hành nhanh chóng và dễ dàng với công nghệ tiên tiến. Điều đầu tiên phải nói về máy hâm sữa này, đó là có một tính năng tuyệt vời là ghi nhớ các thời gian làm nóng ưu thích của bạn. Mẹ chỉ cần nhấn một nút và máy sẽ tự hoạt động, cho phép mẹ dành thời gian ở bên bé hơn.

Mẹ sẽ không cần phải làm đầy nước trong buồng nhiệt mỗi lần sử dụng. Thiết kế thông minh của máy hâm sữa Dr. Brown với một nắp đậy sẽ giúp tạo điều kiện làm ấm nhanh hơn. Bằng cách này, nước sẽ không bị bay hơi nhiều, giúp mẹ tiết kiệm thời gian khi thêm nước mới vào thường xuyên. Mẹ có thể quan sát mực nước dễ dàng thông qua bể chứa nước trong. Loại máy này chiếm khoảng 4 phút để làm nóng 4 ounce sữa và lý tưởng cho việc hâm nóng sữa mẹ, sữa công thức và thức ăn cho trẻ.

Nếu mẹ thường hâm nóng sữa để ngăn lạnh hoặc tủ đông, mẹ sẽ tìm thấy sự tiện lợi ở máy này khi không cần phải điều chỉnh nhiệt độ mỗi lần sử dụng. Dụng cụ này cũng đi kèm với một chế độ báo động âm thanh và nhấp nháy cảnh báo LCD khi sữa hoặc thức ăn đạt đến một nhiệt độ nào đó. Tuy nhiên, điểm hạn chế của máy này đó là một số bình sữa lớn không thể đặt vừa máy này.

3. Máy hâm sữa du lịch Tommee Tippee
Máy hâm sữa di động cho bé loại này có hiều điểm mạnh có thể xem xét nếu mẹ có nhu cầu cho bé bú thường xuyên khi ở bên ngoài. Máy này lý tưởng cho mọi bữa ăn của một đứa trẻ từ sữa mẹ, sữa công thức đến thức ăn. Bình nhiệt được thiết kế hình giếng được làm bằng thép không gỉ với một nắp nhựa, có thể di động và tiện lợi vì trọng lượng nhẹ và không sử dụng điện hoặc bất kỳ nguồn năng lượng nào khác.

Khá đơn giản để sử dụng: chỉ cần đun sôi nước, đổ nước vào bình chứa nhiệt, sau đó đậy nắp chặt một cách toan toàn. Máy hâm sữa di động có thể được sử dụng để làm ấm bình sữa hoặc lọ đựng thức ăn của bé trong xe ô tô, tại nhà ông bà, hoặc bất kỳ nơi đâu. Khi bé đói, hãy nhấn nút để mở bình, đổ nước nóng vào nắp và đặt bình sữa hoặc lọ thức ăn vào nước nóng để làm nóng. Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nước nóng hàng giờ và mất chưa đến 5 phút để làm nóng sữa hoặc thức ăn. Nắp rộng cho phép bất kỳ bình sữa và lọ thức ăn loại nào để vừa. Một điểm mạnh khác của loại máy di động này là cực kỳ an toàn vì không chứa BPA và phthalate.

4. Máy hâm sữa Kiinde Kozzi
Máy hâm sữa Kiinde Kozzi có thể nhìn khác nhiều so với các máy hâm bằng điện khác nhưng phương pháp làm nóng của nó thật sự độc đáo. Thiết bị này sử dụng dòng nước ấm để dần dần làm nóng sữa và thức ăn thay vì đun nóng hay làm bay hơi.

Không như những thiết bị tiện lợi khác, sự lưu thông nước giúp tăng tốc độ làm nong, vì vậy nó hoạt động nhanh như bất kỳ máy hâm thông thường nào nhưng mang lại kết quả tốt hơn. Vì không sử dụng nhiệt độ quá cao, chất dinh dưỡng và các kháng thể trong sữa mẹ sẽ không bị phá hủy.

Máy hâm sữa Kiinde Kozoii cũng có thể làm rã đông sữa mẹ đông lạnh bằng phương pháp thông minh này Cơ chế làm nóng được công nhận là an toàn theo Trung tâm kiểm soát bệnh dịch CDC và Sở nông nghiệp Mỹ USDA. Buồng chứa của thiết bị này được thiết kế vừa với bất kỳ kích cỡ và chất liệu nào của bình sữa, túi trữ sữa và bình chứa thực phẩm. Bộ đếm thời gian cho phép mẹ biết còn bao nhiêu thời gian bình sữa sẽ sẵn sàng cho bé. Hệ thống tắt tự động cũng là một chức năng tiên tiến và hữu ích giúp sữa và đồ ăn đạt được nhiệt độ phù hợp với bé. Hơn nữa, mẹ sẽ không cần phải thêm nước vào mỗi lần sử dụng.

Máy hâm sữa First Year được xem là thực tế, nhỏ gọn và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Nó có thể hoạt động như chức năng hâm nóng sữa mẹ, sữa công thức và thức ăn cho bé, và chức năng tiệt trùng ty ngậm trong cùng buồng chứa.

Thiết bị này có thể giữ nhiều loại bình chứa như bình thẳng, góc cạnh, cổ rộng và các lọ thức ăn bao gồm cả loại sử dụng một lần. Máy có chế độ tự tắt có thể ngăn tình trạng quá nóng. Thiết bị sử dụng hơi nước nóng để làm ấm bình sữa.

Phương pháp này tạo ra kết quả nóng nhanh hơn và đơn giản hơn nhưng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sữa mẹ bởi vì nhiệt độ cao sẽ phá hủy các chất dinh dưỡng. Nhờ vào giỏ bổ sung, mẹ có thể dễ dàng chèn thêm một lọ thức ăn hoặc một cặp ty ngậm vào bên trong. Hệ thống các suy nghĩ này hoạt động như máy hâm sữa và máy tiệt trùng, vì vậy mẹ có thể cân nhắc máy hâm sữa First Year nếu không muốn mua thêm máy tiệt trùng để chật nhà bếp. Sự bất tiện của loại máy này là thiếu hồ chứa nước, vì vậy mẹ phải thêm nước trước mỗi lần sử dụng.

Chúc mẹ và bé khỏe mạnh!

Babymart.vn tổng hợp

Bình luận