Mua sản phẩm dành cho mẹ và bé ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Chất lượng luôn là tiêu chí mua hàng đầu tiên và trên hết khi mẹ mua đồ cho bé yêu và cả mẹ. Vậy mua sản phẩm dành cho mẹ và bé ở đâu để đảm bảo chất lượng? Những cửa hàng chuyên bán đồ dùng cho mẹ và bé có uy tín hơn 7 năm nay như Babymart.vn là địa điểm mẹ nên lựa chọn khi sắm đồ cho mẹ và bé.
 
Cửa hàng mẹ và bé đa dạng chủng loại, mẫu mã
Babymart.vn là cửa hàng mẹ và bé uy tín, chất lượng, được các mẹ yêu thích và tin dùng từ khi thành lập cách đây 7 năm đến nay. Nhiều chủng loại sản phẩm dành cho mẹ như đồ dùng cho mẹ chuẩn bị sinh, các sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ bầu, mỹ phẩm cần thiết cho mẹ sau khi sinh như: phấn rôm (dùng được cả cho bé), kem nghệ dưỡng trắng da, gừng săn bụng, sữa tắm trắng da … và các đồ dùng cho bé như: bình sữa cho bé, tã/bỉm, đồ cho bé ăn, bé uống, bé ngủ, bé vui chơi, bé tắm rửa… với mẫu mã đa dạng, nhiều hình dáng, màu sắc, kích cỡ, đảm bảo phục vụ bé yêu đủ mọi độ tuổi.
 
Cửa hàng mẹ và bé cam kết hàng chính hãng, dịch vụ online phát triển
Babymart.vn tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dr. Brown, Born Free, Avent, Pigeon, Pampers, Merries, … cùng một số nhà sản xuất lớn trong nước. Cửa hàng cam kết nhập trực tiếp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất và thương hiệu nổi tiếng, đồng thời luôn có quá trình kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm trước khi nhập về nên chất lượng từng sản phẩm luôn được đảm bảo 100% cho bé yêu khi sử dụng. Mua hàng ở Babymart.vn, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Với một cửa hàng duy nhất trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú, mẹ có thể chọn lựa thoải mái vì nơi đây tập trung khá đầy đủ các loại sản phẩm cho mẹ và bé. Cửa hàng tuy nhỏ nhưng gọn gàng, sạch sẽ tạo không gian mua sắm ấm áp, thuận tiện cho các mẹ.
 
Đặc biệt, cửa hàng Babymart.vn cũng khá phát triển ở dịch vụ bán hàng online. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình cùng dịch vụ giao/nhận hàng nhanh chóng, uy tín, Babymart.vn đã và đang làm hài lòng các mẹ trên khắp cả nước.
 
Với sự ủng hộ nhiệt tình của các mẹ, cửa hàng Babymart.vn đang ngày càng nỗ lực để cung cấp và phục vụ mẹ và bé một cách tốt nhất với nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng hơn nữa. Mẹ có thể truy cập vào website: babymart.vn để biết thêm thông tin về cửa hàng và sản phẩm. Chúc mẹ mua sắm chất lượng và an toàn!

Babymart.vn 

Bình luận